10 ศิลปินระดับโลก เพลงก็เริ่ด เซนส์แฟชั่นก็เจ๋ง | Sanook Music

10 ศิลปินระดับโลก เพลงก็เริ่ด เซนส์แฟชั่นก็เจ๋ง

10 ศิลปินระดับโลก เพลงก็เริ่ด เซนส์แฟชั่นก็เจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนที่มีพรสวรรค์ ส่วนใหญ่ก็มักจะมีพรสวรรค์ในด้านเดียวอย่างชัดเจนไปเลย ทำอาหารเก่งจนเป็นเชฟระดับประเทศ หรือเป็นนักมาร์เก็ตติ้งมือหนึ่งขององค์กร แต่สำหรับสายศิลปิน นอกจากร้องเพลงได้ แต่งเพลงได้ เล่นละครได้แล้ว ยังมีหลายคนที่มีเซนส์ในด้านแฟชั่นเป็นเลิศ จนสามารถมีผลงานของตัวเองออกมาให้แฟนคลับได้ตามซื้อตามสะสมกันอีก จะมีใครบ้าง ตาม Sanook! Music มาดูกันค่ะ

 

1. Victoria Beckham (คลิกเพื่อฟังเพลงของ Spice Girls)

ศิลปินรุ่นบุกเบิกของ Spice Girls มีเซนส์ด้านแฟชั่นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่งั้นฉายา Posh Spice ก็คงไม่ได้มาแต่แรก หลังจาก Spice Girls ไม่ได้ไปต่อ สาว Vic ก็หันเกไปเอาดีทางด้านแฟชั่นอย่างเต็มตัว จนมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ประสบความสำเร็จไปไม่น้อยเลยทีเดียว ใครชอบ high fashion งานเรียบหรูดูดี ตามสไตล์เจ๊วิค ลองติดตามกันได้ค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

 

2. Beyoncé (คลิกเพื่อฟังเพลงของ Beyoncé)


หลังจากที่เคยมีแบรนด์แฟชั่น House of Deréon ที่ทำร่วมกับกับแม่ตั้งแต่ปี 2006 แต่ไม่ค่อยเปรี้ยงเท่าไร คราวนี้เธอกลับมาพร้อมกับแฟชั่นไลน์ใหม่ IVY Park ที่เป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายแนวสปอร์ตตี้เกิร์ล เอาใจวัยรุ่นที่กำลังคิดอยากออกกำลังกาย จะได้มีเสื้อผ้าไปเล่มยิมสวยๆ กัน จะให้ดีก็เปิด “Formation” หรือ “Who Run The World” แล้วก็ออกกำลังกายไปด้วยก็ดีนะ

 

3. Rihanna (คลิกเพื่อฟังเพลงของ Rihanna)

 

เธอคนนี้วนเวียนอยู่ในวงการแฟชั่นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ตั้งแต่ไลน์แฟชั่นที่ collaborate กับ River Island ที่ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี จากแฟนเพลงริริเอง และคนที่ชื่นชอบแฟชั่นทั่วไป ล่าสุดกับไลน์แฟชั่น Fetty รองเท้าฟรุ้งฟริ้ง ที่เป็นการ collaboration กับ Puma รองเท้าแตะขนๆ และรองเท้ากีฬาดีไซน์ล้ำหลากสี ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จน sold out ไปทีละรุ่นอย่างรวดเร็ว ช่วงนี้แม่ริริมือทอง ทำอะไรก็รุ่งไปหมด ทั้งงานเพลงและงานอื่นๆ เนอะ

 

4. Pharrell Williams (คลิกเพื่อฟังเพลงของ Pharrell Williams)

 

ผู้ชายทั้งแท่ง ก็เอาดีทางด้านแฟชั่นได้ อย่างหนุ่ม Pharrell Williams กับการ collaboration กับ Adidas ทำเอาคอเล็คชั่นรองเท้า Superstar ขายดิบขายดีจนต้องผลิตตั้งบนเชลฟ์กันอยู่เรื่อยๆ ไหนจะคอลเล็คชั่น Supercolor 50 สีที่ของหมดภายในพริบตา และคอลเล็คชั่นล่าสุด “Pink Beach” ที่เรากำลังจะได้เห็นคนใส่เกลื่อนท้องถนนในบ้านเราในอีกไม่นานนี้แน่นอน

 

5. Taylor Swift (คลิกเพื่อฟังเพลงของ Taylor Swift)

หลังๆ มานี้อดีตสาวลูกทุ่ง ที่แปลงโฉมกลายเป็น It Girl ย่อมๆ คนนี้ แต่งตัวดีขึ้นผิดหูผิดตา ถึงแม้ปัจจุบันเอะอะๆ ก็ใส่ส้นสูง แต่ก่อนหน้านี้สักพัก สาวเทย์ชอบใส่รองเท้าผ้าใบส้นเตี้ยมากๆ (สมัยที่ยังใส่แจ๊กเก็ต หิ้วกีต้าร์ไปไหนมาไหนด้วยน่ะ) Keds สบโอกาส เชิญเธอมา collaborate คอลเล็คชั่นรองเท้าด้วยซะเลย มีตั้งแต่หลาย world tour 1989 อัลบั้มล่าสุดของเธอ และยังมีลายน้องแมวสุดน่ารัก ห้องโลหะรูปปิ๊กกีต้าร์ พร้อมลายเซ็นของสาวเทย์อีกด้วย แฟนคลับหาซื้อมาใส่กันได้ง่ายๆ เพราะราคาย่อมเยา ใส่สบาย ไม่เกินเอื้อมจนเกินไป

 

6. Gwen Stefani (คลิกเพื่อฟังเพลงของ Gwen Stefani)

 

ขุ่นแม่เกว็นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นขุ่นแม่สุดแซ่บ เวลาไม่เคยทำอะไรเธอได้ นอกจากจะเคยมีแบรนด์แฟชั่นสุดเปรี้ยว กับแบรนด์สุดเก๋สไตล์ผสมผสานระหว่างกัวเตมาลา จาไมก้า และญี่ปุ่นอย่าง L.A.M.B แล้ว ยังรุกล้ำอาณาเขตไปยังแบรนด์แฟชั่นอย่าง Sephora ที่มีพาเลตอายชาโดว์สุดสวย และที่ขาดไม่ได้คือไลน์ลิปสติกที่แดงได้ใจ เหมือน signature look ของสาวเกว็นยังไงยังงั้น

 

เพื่อนๆ ชอบไอเท็มไหนของพวกเขาเหล่านี้กันบ้างคะ? เลือกซื้อเลือกหากันได้ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบกันได้เลยนะ

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook