Justin Bieber กับ 9 ทรงผมทรมานใจแม่ ทั้งหล่อทั้งดับ! | Sanook Music

Justin Bieber กับ 9 ทรงผมทรมานใจแม่ ทั้งหล่อทั้งดับ!

Justin Bieber กับ 9 ทรงผมทรมานใจแม่ ทั้งหล่อทั้งดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่เพิ่งเป็นกระแสไม่นานนัก คงหนีไม่พ้น “ทรงผมใหม่” ของหนุ่ม Justin Bieber โดยเฉพาะช่วงทัวร์คอนเสิร์ต ที่ทำเอาสาวก “บีลีฟเบอร์” ถึงกับต้องเอามือกุมหน้า ว่าเมื่อคืนหนุ่มคนนี้ฝันว่าอะไร ทำไมถึงคิดอยากทำผมทรงนี้ออกมา แต่เอาจริงๆ ทรงผมอื่นๆ ก่อนหน้านี้ก็เท่จะตาย ว่าป่ะ? ทรงไหนปัง ทรงไหนกุมขมับ ไปดูกัน!

 

1. Met Gala (2015)

หนุ่ม Justin Bieber ดีงามตามแบบที่ควรจะเป็น เพราะเป็นงานแฟชั่นยิ่งใกญ่อลังการขนาดนี้ ก็ต้องเนี้ยบกริ๊บแบบนี้นี่แหละ 10/10 เลย

 

2. Sean Penn & Friends HELP HAITI HOME Gala (2015)

เค้าของอาร์ตเริ่มมาละ เริ่มมีจุกเล็กๆ แถมมัดแบบลวกๆ ไม่ตั้งใจซะด้วย จะว่าเท่ก็เท่ เพราะอย่างน้อยทรงนี้ก็รวบตึงเรียบร้อยดี แต่ไม่รู้ทำไม กรรไกรตัดผมในมือพี่มันสั่นไปหมด

 

3. MTV Music Awards (2015)

มาแล้วค่า ทรงผมขัดใจแม่ เซอร์ได้ใจ แถมมีปัดข้างด้วย จริงๆ คงเป็นภาคต่อของทรงเมื่อกี้แหละ แบบไม่มัดผม แล้วผมหนา ดูมีวอลลุมขึ้น เอาจริงๆ ถ้าไม่ใช่ Justin Bieber จะมีใครเอาทรงนี้อยู่ไหมเนี่ย

 

4. The Comedy Central Roast of Justin Bieber (2015)

ทรงผมคลาสสิก back to basic ลุคราวกับนายแบบ ใครทำก็รอด ดูเท่ เนี้ยบ แบบไม่ต้องทำอะไรมาก ถึงจะดูอัพอายุขึ้นไปอีกเล็กน้อย แต่ก็เหมาะกับสูทและเนคไทด์ดี พี่ให้ผ่าน

 

5. Y-3 Spring/Summer Mercedes-Benz Fashion Show (2014)

ย้อนกลับไปอีก 2 ปี ทรงผมปรบหน้าแห้งๆ เรียบๆ แบบนี้เป็รทรงผมแรกๆ ตั้งแต่เรารู้จักหนุ่ม Justin Bieber กันมาเลย ว่าป่ะ? จะว่าเหมาะก็เหมาะ แต่เราชอบให้เสยผมมากกว่า ผมปรกหน้าดูเด็ก ดูน่ารัก แต่เสยผมขึ้นจะดูโต ดูเท่

 

6. Premier “Justin Bieber’s Believe” Movie (2013)

ช่วง 2013 เราจะเห็นหนุ่ม Justin ทำผมทรงกระเทียมแบบนี้บ่อยๆ จนชินตา ก็ถือว่าเป็นอีกทรงหนึ่งที่ทำแล้วให้ลุคเหมือนหนุ่มเจ้าสำราญนิดๆ โอเคอยู่เหมือนกันนะ

 

7. Young Hollywood Awards (2014)

 

ทรงนี้คุ้นตาเรามากที่สุด และคิดว่าเป็น signature look ของหนุ่ม Justin Bieber ไปแล้วด้วย ทรงผมแบบนี้จะแต่งตัวแบบไหนก็เข้ากัน จะลุคใสซื่อ หรือ bad boy ก็ไปได้หมด

 

8. Justin Bieber Purpose Tour (2016)

ทรงนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวก่อประเด็นที่ทำให้ Justin Bieber เป็นที่พูดถึง (หรือเม้าท์มอย) เรื่องทรงผมกันนานมากๆ จะเซอร์ไปไหน! แล้วยังผ้าคาดผมอะไรนั่นอีก ไม่เอาๆ

9. สกินเฮดดดดดด (2016)

อัพเดตทรงผมล่าสุดจาก instagram ของเจ้าตัว ทำเอาแฟนคลับปวดร้าว เพราะฮีคงร้อนมาก ถึงกับต้อง skinhead กันเลยทีเดียว ไม่นะ ไม่จริงใช่มั้ยยยยยยย

 

แล้วเพื่อนๆ ละคะ ปลื้ม หรือเกลียดทรงผมทรงไหนของ Justin Bieber ที่สุด แต่ถึงแม้จะมีทรงที่รอดบ้าง ไม่รอดบ้างก็ตามที เราก็ยังชื่นชมในความกล้าคิดกล้าทำกล้าเปลี่ยนแปลงของหนุ่มน้อยคนนี้นะ แถมผลงานเพลงก็มีการพัฒนาในทางที่ดีขึ้นมาก จนได้รับเสียงชมจากนักวิจารณ์ และแฟนเพลงค่อนข้างหนาหูเลยทีเดียว ลองฟังเพลย์ลิส Best of Justin Bieber กันดีกว่า รับรองว่าจะหลงรักหนุ่มคนนี้ เหมือนสาวๆ ทั่วโลกแน่นอน

 

 

Story : Bella Luna
Pictures : Gettyimages

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Justin Bieber กับ 9 ทรงผมทรมานใจแม่ ทั้งหล่อทั้งดับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook