กลับมาแล้ว! Red Hot Chili Peppers กับซิงเกิลใหม่ “Dark Necessities” | Sanook Music

กลับมาแล้ว! Red Hot Chili Peppers กับซิงเกิลใหม่ “Dark Necessities”

กลับมาแล้ว! Red Hot Chili Peppers กับซิงเกิลใหม่ “Dark Necessities”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงถึงเกือบ 5 ปีเต็ม Red Hot Chili Peppers วงฟังค์ร็อคอเมริกันชื่อดัง ที่มีเพลงดังอย่าง By The Way ที่วัยรุ่นยุค 90s’ ปลายๆ จนถึง 2000 ต้นๆ ร้องตามได้กันหมด กลับมาพร้อมกับข่าวดีสุดๆ คือทั้งซิงเกิลใหม่ และอัลบั้มใหม่ ให้ชาวร็อคได้โยกหัวกันอีกครั้ง

 

คลิกเพื่อฟัง Red Hot Chili Peppers – Dark Necessities

 

 

อัลบั้มเต็ม “The Getaway” จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มิถุยายน 2559 นี้ โดยอัลบั้มนี้เป็นผลงานต่อจากอัลบั้ม I’m With You ตั้งแต่ปี 2011 คราวนี้ทางวงเลือกโปรดิวเซอร์คนเก่ง Danger Mouse (เจ้าของผลงาน The Grey Album ที่หยิบเอาเสียงร้องจาก The Black Album ของ Jay-Z และเสียงดนตรีจากอัลบั้ม The White Album ของ The Beatles มามิกซ์รวมกันเมื่อปี 2004 แถมยังร่วมเขียนเพลงให้กับ Norah Jones และ Adele มาแล้วด้วย) ทำงานแทน Rick Rubin และมิกซ์เสียงโดย Nigel Godrich โปรดิวเซอร์คู่บุญของ Radiohead จะแจ่มแค่ไหน แตกต่างไปจากเดิมมากน้อยแค่ไหน ต้องรอฟังกันค่ะ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

ใครที่อยากจะไปมันกับพวกเขาสดๆ ถ้ามีทุนหนาหน่อย ก็บินตามไปให้กำลังใจน้าๆ กันได้ เพราะพวกเขาเล่นเป็น headline หรือศิลปินหลักให้กับทศกาลดนตรีเพียบ ทั้ง Reading and Leeds Festival 2016, T in the Park 2016 และ Lollapalooza 2016 เลือกเอาตามรสนิยมได้เลย แต่เราขอจองโซนหน้าคอมละกันนะ #รักนะแต่ไม่แสดงออก

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook