เอาแล้ว! Selena Gomez ฉก Orlando Bloom ไปนัวลับหลัง Katy Perry เฉยเลย | Sanook Music

เอาแล้ว! Selena Gomez ฉก Orlando Bloom ไปนัวลับหลัง Katy Perry เฉยเลย

เอาแล้ว! Selena Gomez ฉก Orlando Bloom ไปนัวลับหลัง Katy Perry เฉยเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดว่าคู่นี้กำลังหวานได้ที่อยู่แล้วเชียว สำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามัน Katy Perry และ Orlando Bloom ที่มีช็อตสวีทหวานเวอร์จากปาปารัซซี่มาให้เราได้ดูกันเป็นรายวัน ทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ เหน็บทามาก็อตเข้างาน Met Gala เหมือนกัน และอีกหลายๆ โอกาสที่เราอาจจะตามดูไม่หมด แต่เหนือฟ้ายังมีฟ้าจริงๆ แม่สาวรุ่นเด็กอย่าง Selena Gomez คว้าหนุ่มเลโกลัส Orlando Bloom ไปนัวแน่นในอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังคอนเสิร์ตทัวร์ Revival เฉยเลย

งานนี้ตามไปดูรูปกับได้ที่ TMZ เลย

ใครที่กำลังคิดว่า เอ๊ะ สองคนนี้มาสปาร์คกันตั้งแต่เมื่อไร จริงๆ เขามีข่าวกุ๊กกิ๊กกันตั้งแต่ปี 2014 นู่นแล้ว ปาปารัซซี่จับภาพที่ทั้งสองคนนั่งคุยกันริวถนนบ้างล่ะ ตอนทำงานด้วยกันก็คุยกันสนิทสนม ถ่ายรูปแก้มแนบแก้มบ้างล่ะ หลายสิ่งอยู่ ถึงแม้ตอนนั้นทั้งน้องเซล และพี่ออลี่จะโสดด้วยกันทั้งคู่ก็เหอะ (Selena เพิ่งเลิกกับ Justin Bieber และ Orlando Bloom ก็เพิ่งแยกทางกับภรรยาสาวแสนสวย Miranda Kerr) แต่ตอนนั้นก็คิดว่าน่าจะเอะอ๊ะกันประเดี๋ยวประด๋าว เพราะหลังจากนั้นข่าวของทั้งคู่ก็เงียบไป จนน้องเซลมีข่าวกับคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย หนุ่มออลี่ก็เทียวไปเทียวมา จนกระทั่งเปิดตัวคบกับ Katy Perry อย่างเปิดเผยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง

งานนี้ไม่รู้ว่าใครเริ่มก่อน แต่เอาไปเป็นว่าคนที่เจ็บสุดก็หนีไม่พ้นแม่แข Katy Perry ของเรานี่แหละ ถึงกับตัดพ้อใน Twitter กันเลยทีเดียว “ที่บอกว่าอยากจะแก่ไปด้วยกัน นี่มันถึงอายุเท่าไรเหรอ 50? 60? หรือ 31?” (แม่แขอายุ 31 ปี) แค่นี้ก็รู้แล้วไหมว่าพูดถึงใคร?

ใครที่เป็นแฟนเพลงของ Katy Perry คงจะทราบดีว่าสาวคนนี้เป็นคนรักใครก็รักจริง และทุ่มให้สุดๆ กว่าหลุดบ่วงกรรมของ John Meyer มาได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เห็นแฮปปี้ดี๊ด๊า โลกเป็นสีชมพูกับพ่อหม้ายยังฮอตอย่าง Orlando Bloom ก็คิดว่าน่าจะไปได้สวย ที่ไหนได้! กลับไปตายรังเก่า (กึ้ก) กันได้ยังไง ที่กรี๊ดไปกว่านั้น Selena Gomez เป็นเพื่อนซี้ปึ้กของ Taylor Swift เจ้าของเพลง Bad Blood ที่นางแต่งเพลงนี้เพื่อด่า Katy Perry โดยเฉพาะอีกด้วย โหยยยยย

แล้วถ้าใครตามข่าวมาก่อนหน้านี้ Justin Bieber อดีตแฟน Selena ก็เคยทะเลาะถึงขั้นชกต่อยกับ Orlando Bloom หลังจากที่ Orlando เพิ่งเลิกกับ Miranda Kerr ใหม่ๆ ด้วย ที่แซ่บไปกว่านั้นคือ Justin Bieber ก็มีข่าวเคยจิ๊จ๊ะกับ Miranda Kerr มาก่อนอีกต่างหาก ตอนนั้นเขาว่ากันว่า JB ไปเย้ย Orlando ว่า Miranda น่ะ ฉันชิมมาแล้วจ้า ก็เลยมีปากเสียงกันต่อหน้าคนเต็มร้าน ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มจัสตินทำไปจริงๆ หรือเปล่า หรือถ้าทำจริง ทำเพราะแก้แค้นอะไรออลี่หรือเปล่า

มาถึงสมการคู่นี้กันบ้าง Orlando Bloom กับ Taylor Swift??? ถ้าถามว่าเคยมีข่าวไหม ก็มีแว่บๆ แบบสื่อเสี้ยมให้มี แต่ที่แน่ๆ Orlando เคยอยู่บ้านข้างๆ Taylor Swift แต่ด้วยความญาติเยอะ เพื่อนเยอะของเธอ เลยทำให้หนุ่ม Orlando Bloom ย้ายหนีออกมา เพราะรู้สึกว่า “ขาดความเป็นส่วนตัว” อันนี้จะมีอะไรเบื้องหลังหรือไม่? หนุ่ม Orlando Bloom เคยเจอ Selena เวลา Selena ไปหา Taylor ที่บ้านหรือไม่? อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน

เอาเป็นว่า สำหรับสามคนนี้ เราไม่ขอฟันธงว่าใครผิดใครถูก เพราะสิ่งที่เราเห็นมันก็แค่ภาพถ่าย เอาเป็นว่าเผือกร้อนๆ แบบนี้ เราก็ตามกลิ่นกันต่อไปละกัน ใครจะเชียร์ทีมไหน ใส่แฮชแท็คกันเอาเองได้เลย! (นี่เรากำลังดู Gossip Girl กันอยู่หรือเปล่าเนี่ย!)

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook