ZAYN ถูกแขวะ! Azealia Banks หาว่าก็อปลุคเธอในเอ็มวีใหม่ “Like I Would” | Sanook Music

ZAYN ถูกแขวะ! Azealia Banks หาว่าก็อปลุคเธอในเอ็มวีใหม่ “Like I Would”

ZAYN ถูกแขวะ! Azealia Banks หาว่าก็อปลุคเธอในเอ็มวีใหม่ “Like I Would”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากต่อว่าขุ่นแม่ Beyoncé รัวๆ ถึงอัลบั้มใหม่ล่าสุด Lemonade ว่าเป็นเพลงส่งเสริมสิทธิสตรีแบบจอมปลอมไปแล้ว (อ่านรายละเอียดของข่าวนี้ ที่นี่) ล่าสุด นักร้องสาวฝีปากกล้า Azealia Banks หันไปแขวะแกมหยอก (แบบแรงๆ) ใส่ Zayn Malik นักร้องหนุ่มชาวอังกฤษ ที่กำลังไปได้ดีในดินแดนอเมริกา อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง One Direction โดยโพสรูปเปรียบเทียบภาพในเอ็มวีใหม่ล่าสุดของหนุ่ม Zayn กับเพลง Like I Would กับภาพของเธอจากในเอ็มวี คอนเสิร์ต และ Photoshoot ในลักษณะที่ทำให้เข้าใจว่า Zayn กำลังก๊อปปี้นางอยู่ พร้อมทั้งใส่แคปชั่นว่า “ตายแล้ว Zayn แอบก็อปสไตล์ของฉันไปเฉยเลย แต่เอาเถอะ ฉันไม่โกรธหรอก ก็ Zayn น่ารักออกจะตาย”

 

เอาจริงๆ เลยนะแบบไม่เข้าข้างใคร ถ้าก็อปปี้จริงๆ น่าจะก็อปปี้มาจากเอ็มวี หรือการแสดงสักโชว์แบบให้เห็นชัดเจนกว่านี้ นี่เล่นตัดมาแต่ละช็อต แทบจะหาที่มาไม่เจอเลยว่าเอามาจากไหน ยิ่งภาพสุดท้ายคืออะไร? ต้องการจะสื่ออะไร? แต่มองอีกแง่หนึ่ง นางอาจจะโพสเล่นๆ ในแนวขำๆ ว่านักร้องหนุ่มมาก๊อปเราล่ะ ออกแนวเอาฮามากกว่า แต่แฟนคลับไม่ฮาด้วยนี่สิ ถล่มด่านางกันเต็มไอจีไปหมด แถมตัว Zayn เองก็รู้ข่าวนี้แล้ว ตอบกลับอย่างไม่ใยดีกันเลยทีเดียว

“ไม่ได้โกหกนะ ผมเห็นที่คุณพูดถึงผมละ แต่ผมไม่สนใจหรอก”

เอาเป็นว่า ไม่ว่าเจตนาของ Azealia จะไปในแนวทางไหน ดีหรือร้าน แต่เราว่ามันเป็นการช่วย  Zayn โปรโมตเอ็มวีใหม่ได้ดีเลยทีเดียว คราวนี้แฟนเพลงหลายคนคงรีบไปดูเอ็มวีแล้วนั่งเช็คใหญ่ว่า “เหมือนกันตรงไหน” ยอดวิวคงพุ่งเอาๆ แน่นอน Zayn ต้องขอบคุณนางถึงจะถูกนะ ว่าป่ะ? ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่า ว่าหนุ่ม Zayn จะเท่ขนาดไหน

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ ZAYN – Like I Would


 

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook