ขาแดนซ์ฟิน! Together Festival 2016 ขนดีเจระดับโลกมาเต็มกำลัง | Sanook Music

ขาแดนซ์ฟิน! Together Festival 2016 ขนดีเจระดับโลกมาเต็มกำลัง

ขาแดนซ์ฟิน! Together Festival 2016 ขนดีเจระดับโลกมาเต็มกำลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินสมใจขาแดนซ์อินเตอร์สุดๆ เมื่อโปรโมเตอร์สายแข็งอย่าง รีท็อกซ์ เซสชั่น และ คอนแทงโก้ นำคุณเข้าสู่เทศกาลดนตรีแดนซ์ ที่มาพบกับคุณเป็นประจำในเดือนพฤษภาคมของทุกปี ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016 ซึ่งในปีนี้ เต็มเพียบไปด้วยดีเจระดับแนวหน้าของโลกมากมาย จนทำให้มีขาแดนซ์ คอเพลงอีเลคโทรนิคมารวมตัวกันมากกว่า 15,000 ชีวิต

ทันทีที่ประตูฮอลล์ 102 – 104 ของ ไบเทค บางนา เริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น ทีมดีเจเจ้าบ้าน จาก รีท็อกซ์ เซสชั่นดีเจ อย่าง นายท์ก็อด , เปเปอร์มาเช่ , สกินนี่ มาร์ค , ซูเปอร์ แอล ก็เริ่มวอร์มบรรยากาศแห่งความสนุกกันในทันที

จนถึงเวลา 6 โมงเย็น ก็ถึงเวลาเริ่มต้นของอินเตอร์เนชั่นแนลคู่แรก ดีเจคู่หูสุดแสบจากเนเธอร์แลนด์ Firebeatz เจ้าของเพลงดัง Dear New York , Helicopter กับการมาเยือนไทยเป็นครั้งแรก ก็สาดความสนุกสู่แฟนๆทันที

ต่อด้วย Tchami ดีเจจากปารีสผู้ได้รับฉายาว่าเป็นผู้ให้กำเนิดเพลงแนวฟิวเจอร์เฮาส์ ซึ่งเป็นส่วนผสมระหว่าง ดีพเฮาส์ กับ อีดีเอ็ม งานนี้ Tchami ปล่อยเซ็ทลิสต์เพลงแบบสมการรอคอยของแฟนๆ

แล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ครั้งแรกในเมืองไทยของการมาเยือนของ Disclosure สุดยอดคู่หูสายอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ จากอังกฤษ นำเพลงสไตล์ ยูเค การาจ กลับมาสู่ยุคนี้อีกครั้ง ซึ่งการแสดงสดของพวกเขาในครั้งนี้ แฟนเพลงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ๋งมากๆ และเป็นโชว์ที่ดีที่สุดที่ทุกคนเทใจให้กับพวกเขาในทันที

ต่อด้วย Galantis ศิลปินคู่หูจากสวีเดน เต็มที่กับเพลงในแนวโพรเกรสสีฟเฮาส์สุดมัน ที่พวกเขาเตรียมมาฝากแฟนๆ ชาวไทยขนิดมันส์ไม่แพ้เมื่อเค้าเดินสายทัวร์ในเทศกาลดนตรีดังๆในอเมริกาอย่าง Ultra และ EDC  เลยทีเดียว

ถึงคิวของแฝดซ่าส์ Nervo จาก ออสเตเรีย ที่ขึ้นโชว์พร้อมด้วยชุดมวยไทย ที่แฟนคลับทำให้เธอและนำไปฝากให้ตอนเธอมาถึงสนามบิน ซึ่งเธอบอกว่าเธอประทับใจมากจนต้องขอใส่ขึ้นโชว์ในครั้งนี้

ใกล้เที่ยงคืนความมันส์สุดขีดขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถึงเวลาของดีเจสายแทรนซ์ Andrew Rayel ขาแดนซ์เริ่มไฟลุกแบบหยุดไม่อยู่ ขนเพลงดังๆ ฮิตๆ ทั้งต่างประเทศ และในบ้านมารีมิกซ์กันรัวๆ แต่ละคนเครื่องร้อน พลังงานพลุ่งพล่านกันสุดๆ

สุดท้ายปิดงานคืนนี้ กับ ดีเจ. โปรดิวเซอร์ ชื่อดังที่ขาแดนซ์บ้านเราคุ้นเคยอย่าง Steve Aoki ที่ความนี้พกมาครบเครื่องทั้งความมันส์ วิช่วลกราฟฟิค เพลง My Heart Will Go On ที่ทุกคนยอมใจความสุดขั้วของเขากันเลยทีเดียว

เต็มที่ เต็มอิ่ม แดนซ์กันจนลืมไปเลยว่ากี่โมงกี่ยามกันเข้าไปแล้ว แต่ต่อให้เล่นไปจนถึงเช้า เราก็เชื่อว่าสาวก EDM บ้านเราสู้ไม่ถอยอย่างแน่นอน ใครพลาด หรือยังไม่หายฟิน ไปต่อกันวันที่ 11 มิถุนายน กับงาน Road to Ultra นำทัพดีเจโดย Avicii , Martin Garrix , Jaul , Sunnery James + Ryan Marciano กันได้เลย

 

ขอบคุณ รีท็อกซ์ เซสชั่น และ คอนแทงโก้

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ขาแดนซ์ฟิน! Together Festival 2016 ขนดีเจระดับโลกมาเต็มกำลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook