“พลอยชมพู” ฮอตเวอร์!! คิวงานแน่นข้ามปี! เตรียมโกอินเตอร์! | Sanook Music

“พลอยชมพู” ฮอตเวอร์!! คิวงานแน่นข้ามปี! เตรียมโกอินเตอร์!

“พลอยชมพู” ฮอตเวอร์!! คิวงานแน่นข้ามปี! เตรียมโกอินเตอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในนาทีนี้กับความฮอต ดัง ปัง ต้องยกให้เธอเลย สาวน้อยสองร้อยล้านวิว “พลอยชมพู” ญานนีน ภารวี ไวเกล สังกัด MBO ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ หลังจากปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ปลิว (Away)” มาเพียง 2 เดือน ยอดวิวมิวสิกวิดีโอก็พุ่งเฉียด 100 ล้านวิว (ยอดวิว MV 50 วิวและ Lyric video 30 ล้านวิว)

แถมตอกย้ำความดังเพลงนี้เข้าไปอีกเมื่อ สุดยอดนักร้องดีโวดีวา อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ นิว-จิ๋ว ได้นำเอาเพลง “ปลิว” มาโชว์ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของพวกเขา ทำเอา พลอยชมพู ปลื้มและดีใจที่สุด เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคิวงานแน่นเอี๊ยดข้ามปี ไม่ว่าจะเป็น เพลง, ซีรีส์, เพลงสากลที่ต่างประเทศ,ละคร,โฆษณา แถมยังเตรียมตัวโกอินเตอร์ทำเพลงสากลที่ต่างประเทศอีกด้วย

ซึ่ง “พลอย” ก็ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ได้พูดถึงการทำงานของเธอ ในตอนแรกที่ทราบว่า อ๊อฟ นิว จิ๋ว เอาเพลงปลิวไปร้อง ก็ดีใจมาก เพราะยังมีอีกหลายเพลงที่ดังกว่าเพลงของเธอ แต่พี่ๆ ก็ให้เกียรตินำเอาเพลงนี้ไปร้องในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งเพราะมาก

คลิกฟังเพลง ปลิว - พลอยชมพู

ส่วนกระแสตอบรับเพลง "ปลิว" ก็ถือว่าดีเกินคาด ดีใจที่มีคนชอบเพลงของเรา เวลาไปไหนแล้วมีคนมาทัก ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน เพราะในปีนี้เป็นปีที่เธอทำงานหนักมาก ทำงานทุกวัน มีถ่ายซีรีส์ 2 เรื่อง (ของค่าย MBO และ U- Prince Series , มีถ่ายละคร Love Song Love Series ตอน คนไม่จำเป็น) และ มีเพลงสากลชื่อเพลง “Finish Line” เป็นเพลงสากลทำที่อเมริกา กับโปรดิวเซอร์ที่ต่างประเทศ

"พลอยชมพู" ได้มีส่วนร่วม เสนอไอเดียทั้ง Concept เพลง ชื่อเพลง หา reference เอง โดยนำไปเสนอ ทำเพลงไปพร้อมๆกับโปรดิวเซอร์และทีมเพลงจนได้เพลงนี้มา และเร็วๆนี้ก็จะได้ชมเอ็มวีเพลงนี้กันแน่นอน ในส่วนของเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 เธอแย้มบอกว่า ปลายปีนี้น่าจะได้ฟังกันแน่นอนจ้า!  

คลิกชม MV ปลิว - พลอยชมพู

ภาพประกอบจาก Jannine Weigel

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “พลอยชมพู” ฮอตเวอร์!! คิวงานแน่นข้ามปี! เตรียมโกอินเตอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook