จัมโบ้ วรกฤต ศิลปินเสน่ห์แรงที่แฟนๆเดอะสตาร์ 12 เสียดาย! | Sanook Music

จัมโบ้ วรกฤต ศิลปินเสน่ห์แรงที่แฟนๆเดอะสตาร์ 12 เสียดาย!

จัมโบ้ วรกฤต ศิลปินเสน่ห์แรงที่แฟนๆเดอะสตาร์ 12 เสียดาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในความเสียดายจากเวทีเดอะสตาร์ 12 ปีนี้ เห็นว่าจะเป็นการตกรอบของ จัมโบ้ วรกฤต วรกุล ศิลปินจากจังหวัดเชียงใหม่ ผู้มีความสามารถครบเครื่องไม่แพ้หน้าตาที่โดนใจแฟนคลับหลายคน วันนี้ Sanook! Music เลยนำเส้นทางของจัมโบ้มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

ประวัติของ จัมโบ้ วรกฤต

โดยจัมโบ้ วรกฤต นั้นเป็นศิลปินจากจังหวัดเชียงใหม่ ผู้เคยพลาดหวังจาก เวทีเดอะสตาร์ 11 ในรอบภูมิภาค ก็ได้กลับมาและกลายเป็นตัวจริงในเวทีเดอะสตาร์ 12 และได้มีแฟนคลับมากมายจากการแสดงที่มีเสน่ห์และหน้าตาที่ชวนให้นึกถึงศิลปินรุ่นพี่อย่าง แหนม รณเดช ด้วย 

ภาพของ จัมโบ้ตอนออดิชั่น เวทีเดอะสตาร์ 11 

ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ประสบการณ์น้อยถ้าเทียบกับผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านมาหลายเวที อย่ง ปิ่น หรือ เจนนี่, พรีน และ เน็ท ที่เคยมีประสบการณ์ออกซิงเกิ้ลมาก่อน ซึ่งทำให้การใช้เสียงของเขาไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะในช่วงเสียงต่ำ แต่สิ่งหนึ่งพิเศษของจัมโบ้คือเขา เป็นคนที่มีเสน่ห์ในการแสดงอย่างมาก ยิ่งถ้าเป็นแนวเพลงที่เขาถนัด 

จัมโบ้ กับการได้รับคำชมด้านเสน่ห์ในการแสดงจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตั้งแต่รอบคัดเลือก

และในสัปดาห์สุดท้ายของจัมโบ้ เขาก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในการใช้เสียงและร้องที่ดีขึ้นมาก ถึงจะยังมีผิดพลาดรวมถึงการเต้นที่เคยถูกติงก็ทำได้ดีขึ้นมาก จนทำให้แฟนเพลงหลายคนเสียดายอย่างมากที่ จัมโบ้ไม่ได้ไปต่อ 

คลิกชมการแสดงมินิคอนเสิร์ต รักใหญ่ๆ Size Jumbo ของ จัมโบ้ วรกฤต

จากเรื่องราวของจัมโบ้นั้นแสดงให้เห็นว่า ถึงแม้เราจะเริ่มต้นจากศูนย์ แต่ถ้าเรามีเสน่ห์และพรสวรรค์ เราเองก็สามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อกลายเป็นศิลปินที่เก่งได้ และ Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้จัมโบ้ ประสบความสำเร็จในเส้นทางสายดนตรีอีกแรงครับ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว และ Instagram jumbo_knoxx

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จัมโบ้ วรกฤต ศิลปินเสน่ห์แรงที่แฟนๆเดอะสตาร์ 12 เสียดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook