เธอกลับมาแล้ว! เจสสิก้า อดีตสมาชิกเกิร์ลเจน กับอัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิต! | Sanook Music

เธอกลับมาแล้ว! เจสสิก้า อดีตสมาชิกเกิร์ลเจน กับอัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิต!

เธอกลับมาแล้ว! เจสสิก้า อดีตสมาชิกเกิร์ลเจน กับอัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกจากวง Girls' Generation มาทำงานเดี่ยวถึงสองปี วันนี้ เจสสิก้า จอง ศิลปินเคป๊อปมากความสามารถก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ With Love J. ที่มาพร้อมเอ็มวีความหมายดีๆอย่าง FLY และ Love me the same อีกด้วย ซึ่งเจสสิก้าเป็นคนเขียนเนื้อร้องทั้งสองเพลงเองด้วย 

โดยเพลง FLY นั้นเป็นเพลงเร็วที่เจสได้โชว์สเต็ปการเต้น และยังได้ลงทุนไปถ่ายกันถึงประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งเพลงนี้เจสสิก้านั้นได้พูดถึงการกล้าที่จะเป็นอิสระและโบยบินตามความฝัน จนทำให้หลายคนชื่นชอบเพลงนี้อย่างมาก จนทำให้ยอดวิวทะลุไปหลักสามล้านวิวในเวลาไม่ถึงสามวัน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ FLY - Jessica Jung Ft Fabolous

เจสสิก้า และทีมเเดนเซอร์จากเพลง FLY

ส่วนเพลง Love me the same นั้นเป็นเพลงช้าที่พูดถึงความรักที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะไม่เปลี่ยนแปลง เป็นเพลงช้าที่มีมิวสิควีดีโอที่สวยมาก และสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันของสองเพลงนี้คือ เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเจส ที่ทำให้แฟนรู้ทันทีว่านี่คือเพลงของเธอ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Love Me The Same - Jessica Jung

และการกลับมาครั้งนี้ เจสสิก้า กลับมาในสังกัด Coridel Entertainment ที่พร้อมสนับสนุนกิจกรรมของเธออย่างเต็มที่ และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอย่างกิจกรรมแฟนมีทติ้งทั่วเอเชียรวมถึงในไทยด้วย พูดได้เลยว่ากลับมาครั้งนี้ เจสสิก้า พร้อมทำให้ทุกคนหายคิดถึงเธอแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Instagram Jessica.syj, Coridel_Entertainment

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เธอกลับมาแล้ว! เจสสิก้า อดีตสมาชิกเกิร์ลเจน กับอัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook