"โฟร์" ร่วมงาน GMM เลิกแอ๊บ! ตอกกลับ "กอล์ฟ" หงายเงิบ | Sanook Music

"โฟร์" ร่วมงาน GMM เลิกแอ๊บ! ตอกกลับ "กอล์ฟ" หงายเงิบ

"โฟร์" ร่วมงาน GMM เลิกแอ๊บ! ตอกกลับ "กอล์ฟ" หงายเงิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปะทะเดือด กอล์ฟ พิชญะ ในรายการ OPPO presents MBO The Idol Game  กระแสแร๊ง...ง ตั้งแต่ตอนแรก EP1 (อีพี1) ยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว สำหรับ MBO (เอ็มบีโอ) สังกัด Teen Entertainment (ทีน เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ในเครือ GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่)

ทุ่มทุนเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “OPPO presents MBO The Idol Game หน้าใหม่ พร้อมเกิด” รายการแรกพา 12 ผู้เข้าแข่งขันจาก MBO ไปพบกับ Mission (มิชชั่น) สุดหิน เพื่อวัดความเป็น Idol (ไอดอล) ของพวกเขาโดยมีพี่เลี้ยง ซุป’ตาร์ไอดอล ที่คร่ำหวอดในวงการกว่า 10 ปี อย่าง “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” มาในนาม Bro Golf (โบร กอล์ฟ)

และ “โฟร์ ศกลรัตน์ ” มาในนาม Sis Four (ซิส โฟร์) โดยทั้ง 2 ต่างต้องพาลูกทีมของตัวเองผ่านด่านทดสอบการเป็นสุดยอดไอดอลให้ครบทั้ง 10 ตอน งานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร ต่างคนต่างงัดไม้เด็ด มาต้านฝั่งตรงข้ามแบบถึงพริกถึงขิง เพื่อให้ทีมของตัวเองมีผลคะแนนรวมสูงสุด และคว้า The Winner (เดอะ วินเนอร์) จากหนึ่งเดียวในทีมที่ชนะและผลคะแนนโหวต SMS จากทางบ้านสูงที่สุด เพื่อออกซิงเกิลเป็นนักร้องคนแรกและคนเดียวของ MBO ในปีนี้ เมื่อมีอนาคตเป็นเดิมพัน การขับเคี่ยวอย่างถึงลูกถึงคนจึงเริ่มต้นขึ้น

โดยสองพี่เลี้ยงเปิดศึกให้เลือกข้าง งัดทุกไม้ตายเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 MBO ต่างเลือกตัวเองเป็นพี่เลี้ยง บอกเลยว่า งานนี้ กอล์ฟ-โฟร์ สลัดภาพลักษณ์เดิมๆ เลิกแอ๊บ เลิกแบ๊ว แว่วหวานใส กลายเป็นพี่เลี้ยงสายโหด ตาจิก ปากจัด เม้นตรง เม้นแรง จนทำให้ 12 ผู้เข้าแข่งขันจาก MBO ถึงกับ อึ้ง เจ็บ จุก น้ำตาแตก จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อโฟร์บอกกอล์ฟว่า "กอล์ฟไมค์ตายไปนานแล้วนะ!!" เธอจึงโดนกอล์ฟตอกกลับจนหน้าหงายเช่นกัน สะเทือนใจกลางรายการ!! ติดตามได้วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook