Adele เพลงเพราะ สวยสลบกับซิงเกิลใหม่ “Send My Love (To Your New Lover)” | Sanook Music

Adele เพลงเพราะ สวยสลบกับซิงเกิลใหม่ “Send My Love (To Your New Lover)”

Adele เพลงเพราะ สวยสลบกับซิงเกิลใหม่ “Send My Love (To Your New Lover)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ตัวไม่มารับรางวัลที่งานประกาศรางวัล Billboard Music Awards 2016 แต่ Adele ก็ยังส่งซิงเกิลล่าสุด Send My Love (To Your New Lover) พรีเมียร์ระหว่างงานประกาศรางวัลมันซะเลย เก๋ๆ กันไป เพลงนี้นอกจากเราจะได้ฟังเพลงป็อปโซลในแบบที่มีจังหวะกลางๆ เร็วขึ้นมาอีกนิด ฟังดูสนุกสนานมากขึ้นแล้ว (ถึงแม้เนื้อหาจะเป็นรักชอกช้ำก็ตาม) สิ่งที่เจ๋งอีกอย่างหนึ่งคือ มิวสิควิดีโอเพลงนี้นั่นเอง

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Adele – Send My Love (To Your New Lover)

 

เห็นภาพสวยๆ แบบนี้ ได้ Patrick Daughters ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลง Maps ของ Yeah Yeah Yeah และเพลง Stockholm Syndrome ของ Muse มากำกับวิดีโอให้นี่เอง

 

Adele ถือโอกาสปล่อยซิงเกิลนี้ในระหว่างที่ตัวเองได้รางวัลมากถึง 4 รางวัลจากเวที Billboard Music Awards 2016 และกำลังทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปอย่างสนุกสนาน เพราะทุกโชว์ของเธอบัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง แถมต่อจาดกทัวร์คอนเสิร์ต บินกลับมาที่อังกฤษแล้ว ยังกลับมาเปิดโชว์ เป็นศิลปินหลักของเทศกาลดนจตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษอย่าง Glastonbury อีกด้วย ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้วว่าป่ะ

 

อนึ่ง คุณแม่ Adele สวมชุดของ Dolce &  Gabbana ในมิวสิควิดีโอตัวนี้ ในขณะที่ทัวร์ยุโรปของเธอทั้งหมด ได้รับการสปอนเซอร์ชุดสวยๆ ตลอดทัวร์จาก Burberry อย่างนี้จะเรียกว่าไม่สวยไม่รวยได้ยังไงเนอะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook