หวนจับไมค์! “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ควง "ลูกน้ำ Miss Laos 2011" เล่นเอ็มวี | Sanook Music

หวนจับไมค์! “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ควง "ลูกน้ำ Miss Laos 2011" เล่นเอ็มวี

หวนจับไมค์! “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ควง "ลูกน้ำ Miss Laos 2011" เล่นเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาจับไมค์อีกครั้งของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังห่างหายจากการออกซิงเกิ้ลเพลงหลายปี ปล่อยให้แฟนๆรอมานาน ตอนนี้ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เวลาเดียวกัน (When we are one)" ภายใต้สังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ

เป็นเพลงบอกรักความหมายดี ดนตรีป๊อป ฟังสบาย ที่เติบโตขึ้นทั้งเนื้อหาที่อบอุ่นและงานดนตรีโรแมนติกสวยงาม ซึ่งหนุ่มฟิล์ม ถ่ายทอดเนื้อหาออกมาได้อย่างลึกซึ้ง ซิงเกิ้ลนี้  ฟิล์ม-รัฐภูมิ เต็มที่มาก มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน เพื่อให้ซิงเกิ้ลนี้รวบรวมทุกอย่างที่เป็นตัวตนมากที่สุด ทั้งคอนเซ็ป แนวเพลง

ซึ่งเรียกได้ว่า ซิงเกิ้ลนี้โตขึ้นมากทั้ง สไตล์การร้อง ดนตรี เนื้อหาของเพลงเป็นการพูดถึงเรื่องราวความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่เคยเหงาเดียวดาย แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้เจอคนรักที่เข้ามาเติมเต็มหัวใจ พร้อมที่จะใช้ชีวิตไปและใช้เวลาเดียวกันนับจากวันนี้ไป เป็นเพลงรักช้าๆ ซึ้งๆที่มีความหมายดี

เชื่อว่าถ้าใครหลายคนได้ฟังแล้ว จะเข้าใจว่าการได้พบใครสักคนที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตทั้งหมดนั้น มีความหมายที่พิเศษเพียงใด ซึ่งหนุ่มฟิล์มนั้นยังบอกว่ากลับมาร้องเพลงอีกครั้งแล้วมีความสุข และพร้อมที่จะพัฒนางานเพลงไปอีกเรื่อยๆไม่หยุด ตั้งใจทำงานในครั้งนี้มาก

ทางด้านเอ็มวีนั้นก็ปัง ไม่แพ้กัน ควงคู่ซุปเปอร์สตาร์นางเอกสวยระดับประเทศ จากประเทศลาว "น้องลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิหลิ" เธอมีความสวยแซ่บมาก "เจ้าของมงกุฎ Miss Lao 2011" การร่วมงานกันครั้งแรก ของซุปตาร์ 2 ประเทศ ส่วนสถานที่ถ่ายทำเอ็มวีนั้น ก็ยกกองถ่ายไปกันที่ สปป.ลาว จะเกิดขึ้นบ้างท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม อดใจรอ! ติดตามชม Music Story ได้เร็วๆนี้


ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : filmrattapoom , louknum_misslaos

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หวนจับไมค์! “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ควง "ลูกน้ำ Miss Laos 2011" เล่นเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook