พรีน รวิสรารัตน์ เผยความในใจ ที่มีต่อพี่ชายคนพิเศษ "โดม เดอะสตาร์" | Sanook Music

พรีน รวิสรารัตน์ เผยความในใจ ที่มีต่อพี่ชายคนพิเศษ "โดม เดอะสตาร์"

พรีน รวิสรารัตน์ เผยความในใจ ที่มีต่อพี่ชายคนพิเศษ "โดม เดอะสตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายคนแล้วหนึ่งในควันหลงรายการเดอะสตาร์ซีซั่น 12 ที่คนพูดถึงกันมากที่สุด คือกระแสของคู่จิ้นคูใหม่ของรายการเดอะสตาร์อย่าง พรีน รวิสรารัตน์ กับ รุ่นพี่อย่าง โดม จารุวัฒน์ ที่การแสดงคู่กันของทั้งสองและการแซวของโตโน่นั้น กลายเป็นจุดที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากจากอินเนอร์ของทั้งสอง ทาง Sanook! Music เลยไม่รอช้าที่จะถามพรีน ถึงความรู้สึกเรื่องการเป็นคู่จิ้นกับโดมครั้งนี้ครับ 

คลิกชมบรรยากาศการสัมภาษณ์แบบเต็มๆได้ที่นี่ 

อยากถามเรื่องความรู้สึกของการเป็นคู่จิ้นกับโดม เห็นว่าสนิทกันไปดูหนังกันด้วย

ก็สำหรับพี่โดม ก็เป็นรุ่นพี่ที่สนิท ก็ไปกับเพื่อนๆหลายคน (หัวเราะ) เหมือนที่บิ๊กบอก คือความสนิทในบ้านไม่ได้มีแค่เพื่อนๆ แต่มีรุ่นพี่ด้วย อย่างรุ่นพี่ก็ให้คำแนะนำดีมาก อยู่กันเป็นครอบครัวเลยค่ะ 

เป็นพี่ผู้ชายที่สนิทที่สุดของซีซั่นนี้เลยหรือเปล่าคะ 

คือลักษณะ เหมือนเป็นคน Lifestyle คล้ายกัน ทำให้เวลาคุยกันเรื่องเดียวกัน อย่างนี้แหละคะ ชอบศิลปินคนเดียว ชอบดูหนัง และเป็นสายร้องจากเวทีเดียวกันค่ะ 

แล้วกระแสตอบรับจากเพลง แพ้คำว่ารัก ที่แสดงด้วยกันเป็นอย่างไรบ้าง

ก็เป็นกิมมิกเล็กๆน้อยๆ อยากให้คอนเสิร์ตปิด เดอะสตาร์ 12 เป็นความประทับใจของคนดู อยากให้เป็นความประทับใจ ทุกคนแฮปปี้เราก็แฮปปี้ค่ะ

ชมคลิปการแสดง แพ้คำว่ารัก ของ โดม - พรีน ได้ที่นี่

เชื่อว่าแฟนๆที่ได้ชมการสัมภาษณ์ครั้งนี้รวมถึงการร้องเพลงคู่ของพรีน และ โดม จะอยากเชียร์ทั้งสองคนกันแน่นอน และ Sanook! Music เองก็เป็นกำลังให้ทั้งโดม และ พรีน ทำผลงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ชมกันอีก เพราะการแสดงและมิตรภาพของทั้งสองนั้นได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆหลายคนเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook