HOT THIS WEEK! เพลงสากลสุดฮิตประจำสัปดาห์ 29 พ.ค. - 4 มิ.ย. 59 | Sanook Music

HOT THIS WEEK! เพลงสากลสุดฮิตประจำสัปดาห์ 29 พ.ค. - 4 มิ.ย. 59

HOT THIS WEEK! เพลงสากลสุดฮิตประจำสัปดาห์ 29 พ.ค. - 4 มิ.ย. 59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ขาแดนซ์มีเฮ เพราะมีเพลงตื้ดๆ ใหม่เอี่ยมจากเหล่าดีเจชื่อดังระดับโลกมาให้ชาว Sanook Music ได้ฟังกันเพียบ คั่นด้วยเพลงจากศิลปินป็อปชื่อดังที่จะมาเขย่าหัวใจของคุณให้เต้นไม่เป็นจังหวะ จะมีเพลงอะไรของใครบ้าง ไปอัพเดตกันเลย!

 

1. Pitbull – Superstar

มิสเตอร์วอแว เอ้ย! มิสเตอร์เวิร์ลไวด์มาแล้ววว กับเพลงแดนซ์แนวละตินที่ได้สาว Becky G มาช่วยเติมเสียงใสๆ แน่นๆ ให้เพลงนี้สนุกมากขึ้นแบบคูณสอง ปล่อยออกมาทีละเพลงสองใหม่ สำหรับเพลงใหม่ในอัลบั้ม Climate Change” ที่มีกำหนดปล่อยมาให้แฟนๆ ได้ฟังเต็มๆ กันเดือนกรกฎาคมนี้ ขาแดนซ์ก็โยกรอไปพลางๆ ก่อนแล้วกันเนอะ

 

2. Steve Aoki – Back 2 U

ใครที่ได้ไปเจ้าพ่อ EDM อย่าง Steve Aoki ที่งาน Together Festival มาคงจะได้ฟังเพลงนี้กันแล้ว มามันกันต่อที่ Sanook Music ได้เลย เพราะเพลงใหม่ของฮีมาเสิร์ฟให้ฟังถึงที่แล้ว งานนี้ได้ Walk The Moon มาทำให้เพลงเต้นยับสนุกๆ ดูเท่ขึ้นมาอีกนิด ดนตรีนุ่มนวลสนุกสนาน ไม่เปรี้ยวปรี๊ดจนแสบแก้วหู งานดีงานละมุนแบบนี้ เปิดไว้อุ่นเครื่องก่อนไปแดนซ์จริงๆ นะ เริ่ดเลย

 

3. Wiz Khalifa - Pull Up (feat. Lil Uzi Vert)

เอาใจขาฮิปฮอปด้วยเพลงใหม่จากพี่ Wiz นี่แหละ แร่พโย่วกันช้าๆ แบบที่เราปริ้นเนื้อเพลงมานั่งแร็ปตามได้เลย ใครที่อยากฟังเพลงสุดป็อปอย่าง See You Again” อีก คงจะจะต้องเสียใจคอตกกันไป แต่ข่างดีของชาวอเมริกาคือ Wiz Khalifa กับ Snoop Dogg จะทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน น่าออิจฉาคนอเมริกาเนอะ

 

4. Craig David – One More Time

ใครคิดถึงเสียงนุ่มๆ ดนตรีเจ๋งๆ ของหนุ่มคนนี้ กลับมาฟังเพลงใหม่ของเขาอาจจะรู้สึกแปลกใจอยู่สักหน่อย เพราะอาร์แอนด์บีนุ่มๆ ถูกผสมด้วยเครื่องดนตรีสังเคราะห์แนว EDM เอาใจขาแดนซ์เสียมากกว่า ไม่ได้นุ่มลึกเน้นอาร์แอนด์บีเหมือนผลงานก่อนๆ แต่ก็พอจะฟังให้หายคิดถึงไปได้บ้างแหละนะ

 

5. Mika – Stardust (Feat. Chaira) (VIP)

ใครคิดถึงผู้ชายเพลงโลกสวยลันล้าเสียงสูงปรี๊ดคนนี้ได้บ้าง? หลังจากเมื่อหลายปีก่อนเขาดังเปรี้ยงปร้างในบ้านเราด้วยเพลง Grace Kelly” “Love Today” มาแล้ว เขายังออกผลงานออกมาอยู่เรื่อยๆ นะ แถมเพลงนี้มีคู่มาดูเอตด้วย ยังเป็นป็อบฟังเพราะน่ารัก ให้ความรู้สึกในแง่บวกอยู่เหมือนเดิม

 

6. Fifth Harmony – Write On Me

ป็อบอาร์แอนด์บีสนุกๆ น่ารักๆ ตามสไตล์ 5 สาว เพลงนี้ จังหวะไม่เร็วไม่ช้าคล้ายเพลงเก่าอย่าง Work From Home เรียกได้ว่า mood&tone อยู่ครบ แต่ให้ความรู้สึกซัมเมอร์กว่า ฟังระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะระยะใกล้หรือไกลก็เพลินดีนะ

 

7. Take That – Cry (Feat. Sigma) (VIP)

ใครจะไปรู้ว่าลุงๆ จะมาทำเพลงแดนซ์ได้จัดจ้านจนลืมอายุไปได้ขนาดนี้ จริงๆ แล้วต้องยกคุณงามความดีในภาคดนตรีให้สองหนุ่มมือกลองและมือเบส Sigma ด้วยแหละ แต่เอาจริงๆ ถ้าจำเสียง Take That ไม่ได้ แทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นเพลงของ Take That นะเนี่ย

 

8. Clean Bandit - Tears (feat. Louisa Johnson)

การทำเพลงอิเล็กทรอนิกส์ให้ออกมาดราม่าอย่างกับเพลงดีว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ Clean Bandit ทำได้ ในช่วงต้นเพลงที่ได้เสียงของ Louisa Johnson เจ้าของตำแหน่งผู้ชนะการประกวดร้องเพลง The X Factor 2015 มาช่วยสร้างสีสันให้เพลงของวง ช่วยให้เพลงอิเล็กทรอนิกส์บวกเครื่องสายของ Clean Bandit ดูฟังสนุก เพิ่มอรรถรส ไม่น่าเบื่อได้อย่างง่ายดาย เจ๋งจริงๆ

 

9. SIA – Unforgettable

เจ้าแม่เพลงฮิตลงมาจับเพลงประกอบการ์ตูนน่ารักๆ อย่าง Finding Dory ทำให้เราได้ฟังเสียงอันทรงพลัง บวกกับเครื่องดนตรีออเครสตร้าแบบเต็มรูปแบบ ใครฟังแล้วไม่ขนลุกก็ให้มันรู้ไป ถ้าอยากฟังเสียงขุ่นแม่ SIA แบบถึงใจถึงอารมณ์ ก็อย่าลืมไปดูหนังน่ารักฮาปนซึ้งเรื่องนี้กันได้นะ

 

10. Ariana Grande – Side to Side

ใครคิดถึงการ featuring สุดมันของสองคนนี้ (บวก Jessie J อีกหนึ่ง) ในเพลง Bang Bang กันได้บ้าง? คราวนี้สาว Ariana ดึง Nicki Minaj มาช่วยแร็ปเท่ๆ ให้กับเพลงอาร์แอนด์บี บวกกลิ่นอายของเรกเก้เบาๆ มาให้แฟนเพลงได้โยกกันเบาๆ ถึงจะไม่แดนซ์แว็บสุดเหวี่ยงเหมือนเพลงที่แล้ว แต่ก็เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใหม่ให้กับแนวดนตรีของทั้งสองคนได้ดีเหมือนกัน

 

เป็นยังไงกันบ้าง เพลงใหม่สัปดาห์นี้มีเพลงไหนที่โดนใจคุณบ้างหรือเปล่า ถ้ายังไม่มี อย่าเพิ่งปิดหน้าต่างนี้นะ กดเข้าไปฟังในเพลย์ลิสต์ New Release [Inter] กันก่อน ฟังเพลงใหม่กันยาวๆ รับรองว่าต้องมีเพลงที่คุณรอคอยแน่นอน

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook