รวมศิลปินชายสุดฮ็อต ที่คนสนใจชีวิตส่วนตัวมากกว่าผลงาน! | Sanook Music

รวมศิลปินชายสุดฮ็อต ที่คนสนใจชีวิตส่วนตัวมากกว่าผลงาน!

รวมศิลปินชายสุดฮ็อต ที่คนสนใจชีวิตส่วนตัวมากกว่าผลงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคโซเชี่ยลทุกวันนี้ ศิลปินส่วนใหญ่นอกจากจะมีคนสนใจผลงานแล้ว หลายคนก็ถูกจับตามองในด้านการใช้ชีวิตส่วนตัวกันอีกด้วย ทำให้ศิลปินหลายๆท่าน มีคนติดตามเรื่องประเด็นชีวิตส่วนตัวอย่างความรักหรือข่าวฉาวมากกว่าผลงานเพลง วันนี้ Sanook! Music เลยนำเรื่องราวของศิลปินดังที่คนมักสนใจเรื่องส่วนตัวมากกว่าผลงานเพลง มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

1. ปีเตอร์ คอร์ป  คลิกฟังเพลง คนที่ยืนตรงนี้ - ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล 

ศิลปินหนุ่มและนักแสดงชื่อดัง ผู้มีเสียงร้องสุดทุ้มอันเป็นเอกลักษณ์ และถึงแม้เขาจะมีผลงานเพลงออกมามากมาย แต่คนก็มักจะสนใจเรื่องประเด็นครอบครัวของเขาและวินัยในการทำงาน จนเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ ทำให้ทุกวันนี้เวลาคนพูดถึงชื่อปีเตอร์ ก็มักจะลืมภาพนักร้องเสียงเอกลักษณ์ในอดีตกันไปหมดแล้ว 

2. เสก โลโซ  คลิกฟังเพลง ใจสลายที่ราชประสงค์ - เสก โลโซ

ในอดีตนั้นเวลาพูดถึง เสก โลโซ คนมักจะนึกถึงศิลปินมาดติดดินที่คนเข้าถึงได้ง่าย เจ้าของบทเพลงไพเราะมากมายอย่างเช่นเพลง แม่, ใจสั่งมา และอีกหลายผลงานเพลงฮิต แต่ในปัจจุบันเวลาคนนึกถึงเสก จะนึกถึงศิลปินที่มีชีวิตส่วนตัวโลดโผน และ เรื่องครอบครัว ที่เป็นประเด็น ทั้งๆที่ผลงานของเสกในปัจจุบันอย่างเพลง ใจสลายที่ราชประสงค์ นั้นเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชมอย่างมาก 

3. โดม ปกรณ์ ลัม  คลิกฟังอัลบั้ม Gravity  โดม และวง NOLOGO 

ศิลปินหล่อขั้นเทพที่หลายคนมักจะให้ความสนใจในชีวิตรักอย่างโดม เป็นศิลปินที่อยู่วงการเพลงมาหลายปีเลยทีเดียว และส่วนมากเวลาที่เขามีข่าว ก็มักจะเป็นประเด็นเรื่องความรัก หรือชีวิตส่วนตัวในแง่มุมต่างๆ แต่ถึงแม้จะเป็นเซเล็บที่คนสนใจในชีวิตส่วนตัวมากมาย โดมเองก็ยังเป็นศิลปินที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ทั้งงานเพลงเดี่ยวและกับวง NOLOGO รวมถึงงาน EDM ที่เขาจัด โดยงานทุกงานที่โดมทำนั้นเขาตั้งใจและหามุมมองแปลกใหม่มาเสนอให้ผู้ฟังตลอดเวลา

4. เจ เจตริน คลิกฟังอัลบั้ม 7 heaven - เจ เจตริน

ไอดอลยุค 90s ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมายอย่างเช่นเพลง คาใจ ฝากเลี้ยง และอีกหลายเพลง แต่ช่วงหลังนั้นคุณเจก็ไม่ได้มีผลงานใหม่ออกมา ทำให้ประเด็นส่วนใหญ่ที่คนมักจะให้ความสนใจเกี่ยวกับคุณเจจะเป็นเรื่องของครอบครัวที่แสดงความน่ารักออกสื่อมาให้ทุกคนได้เห็นบ่อยๆ รวมถึงไลฟ์สไตล์ความชอบ แต่เชื่อว่าหลายคนเองก็ชอบผลงานคุณเจ และอยากผลงานใหม่ๆคุณเจอีกแน่นอนถ้ามีโอกาส 

5. เป้ อารักษ์  คลิกฟังเพลง แพ้ - เป้ อารักษ์ แอนด์ ปีศาจ แบนด์

ศิลปินสุดคูลอดีตสมาชิกวง SLUR อย่างเป้ อารักษ์นั้นเป็นศิลปินที่มีแนวเพลงคันทรี่และความคิดในการทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมาก ทำให้หลายคนมักจะพลาดโอกาสที่จะได้ฟังงานเพลงของเขา เพราะพวกเขามักจะตัดสินว่างานเพลงเป้นั้นอาร์ตเกินไป และมักจะมองเรื่องไลฟ์สไตล์อย่างความรักและการแต่งตัว มากกว่าที่จะเปิดใจฟังงานเพลงของเป้  

6. แอมมี่ The Bottom Blue   คลิกฟังเพลง กำแพง - แอมมี่ The Bottom Blue

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินไอดอลของเด็กแนวหลายคน และมีผลงานเพลงออกมามากมาย ทั้งงานเพลงที่เป็นแนวฟีลกู้ด และ เพลงแนวเศร้า แต่เวลาที่คนส่วนมากรู้จักแอมมี่ ก็มักจะมองเรื่องความเป็นศิลปินที่มีประเด็นเรื่องความรัก และ ครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายพอสมควรเลย เพราะแอมมี่นั้นเป็นศิลปินอีกคนที่ตั้งใจกับงานอย่างมากในการถ่ายทอดเพลงและใส่ความเป็นตัวเองในผลงาน  

7.  ป๊อก ภัสสรกรณ์ (POK MINDSET)  คลิกฟังเพลง Runaway - POK Mindset

ปิดท้ายด้วยฮิปฮอปหนุ่มมาดไฮโซอย่าง ป๊อก MINDSET ศิลปินจากค่าย Thaitanium Entertainment ที่หลายคนมักจะจับตามองเขาในเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาวอย่าง มาร์กี้ ราศรี และ การเป็นทายาทตระกูลดัง แต่ป๊อกเองก็พิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นแร็ปเปอร์ที่เจ๋งทั้งเพลงแนวโหดๆและเพลงรัก ที่เขาทำได้ดีทั้งสองแนวเลย

ศิลปินที่เรากล่าวมานั้นเป็นคนดนตรีที่คนส่วนมาก มักจะให้ความสนใจในชีวิตส่วนตัวมากกว่างาน แต่ศิลปินหลายคนที่เราเอ่ยถึงก็ยังพยายามที่จะทำผลงานออกมา เพราะสำหรับพวกเขาแล้วเป้าหมายนั้นคือการถูกยอมรับเพราะผลงานมากกว่าความดังด้านอื่นนั่นเอง

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook POK A.K.A MINDSET The Bottom Blues Jjetrin Instagram Domepakornlam Petercorp 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมศิลปินชายสุดฮ็อต ที่คนสนใจชีวิตส่วนตัวมากกว่าผลงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook