รวมศิลปินซุปตาร์ที่มีแฟนเป็น "นักกีฬา" จนทำให้สื่อฮือฮา!! | Sanook Music

รวมศิลปินซุปตาร์ที่มีแฟนเป็น "นักกีฬา" จนทำให้สื่อฮือฮา!!

รวมศิลปินซุปตาร์ที่มีแฟนเป็น "นักกีฬา" จนทำให้สื่อฮือฮา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในกระแสที่มาแรงที่สุดวันนี้ ก็คือข่าวการคบหากันของนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง เมสซี่เจ หรือ เจ ชนาธิป และ เมย์ พิชญ์นาฎ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะสำหรับนักกีฬาและดาราแล้ว เป็นโลกสองใบที่ยากจะโคจรมาเจอกัน แต่ในวงการเพลงตะวันตกนั้น การที่ศิลปินนักร้องหรือดาราจะมีคนรักเป็นนักกีฬา เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยมาก และวันนี้พวกเราได้นำศิลปินดังที่เคยสร้างความฮือฮาจากการคบนักกีฬามาให้ทุกคนได้รู้จักกันครับ 

เดวิด และ วิคตอเรีย เบคแฮม

1. Victoria Beckham (คลิกฟังผลงานเพลงของ วิคตอเรีย และวง Spice girls)

ถ้าพูดถึงคู่นักกีฬาที่เคยคบศิลปินนักร้อง คู่ของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบคแฮม ต้องเป็นอีกคู่ที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในโลก อย่าง Spice girls เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Wannabe และอีกหลายบทเพลง กับ นักกีฬาฟุตบอลที่เก่งระดับโลกนั้น เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบมาก และทุกวันนี้พวกเขาก็กลายเป็นคู่ที่น่าอิจฉามาก เพราะเป็นคู่รักที่ความสัมพันธ์ยืนยาวมาก 

เชอริล โครว์ และ แลนซ์ อาร์มสตรอง

2. Sheryl Crow (คลิกฟังเพลงของ Sheryl Crow ได้ที่นี่)

หลายคนอาจจะจำได้ว่า ศิลปินหญิงผู้มียอดขายอัลบั้ม 50 ล้านชุด รวมถึงเป็นเจ้าของเพลงธีมภาพยนตร์ จมส์บอนด์ ตอน Tomorrow never dies คนนี้ เคยเป็นแฟนกับนักปั่นจักรยานคนดัง Lance Armstrong แชมป์รายการ Tour de france 7 สมัย จนเป็นข่าวดัง ก่อนที่จะเลิกกันในปี 2549 โดยเชอริลจัดว่าเป็นศิลปินที่เก่งและคนให้ความสนใจในเรื่องชีวิตส่วนตัวอย่างมาก อย่างเช่นการต่อสู้กับโรคมะเร็งและการคบกับแลนซ์ 

นิโคล เชอซิงเกอร์ และ ลูอิส แฮมิลตัน

3. Nicole Scherzinger (คลิกฟังเพลงของ Nicole Scherzinger ได้ที่นี่) สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

ศิลปินหญิงสุดเพอร์เฟ็ก อดีตสมาชิกวง The Pussycat Dolls คนนี้ นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงแดนซ์ที่โชว์พลังเสียงมากมายทั้งในนามวงและในนามศิลปินเดี่ยวแล้ว เธอยังเคยคบหา Lewis Hamilton นักแข่งรถสูตรหนึ่งแชมป์โลกด้วย ซึ่งแฟนการแข่งรถสูตรหนึ่งหรือ F1 จะได้เห็นเธอตามการแข่งบ่อยๆ และเธอก็ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตหลังการแข่งขันหลายครั้งด้วย ทำให้หลายคนเสียดายเมื่อ ลูอิสและนิโคล ตัดสินใจเลิกคบหากัน 

มาดอนน่า และ เดนนิส ร๊อดแมน

4. Madonna (คลิกฟังเพลงของ Madonna ได้ที่นี่)

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ขุ่นแม่มาดอนน่าศิลปินผู้เป็นไอค่อนของวงการเพลงป๊อป เจ้าเพลงฮิตมากมาย เคยคบหากับนักบาสเก็ตบอลชื่อดังอย่าง Dennis Rodman มาก่อนในปี 2537 อยู่เกือบครึ่งปีจนเป็นข่าวดังมาก เพราะช่วงนั้นมาดอนน่ากำลังมีผลงานดังอย่างอัลบั้ม Bedtime Stories ที่ประสบความสำเร็จสูงมากจากเพลง Human Nature จึงไม่เเปลกที่ข่าวของ เดนนิส และ มาดอนน่า จะดังมาก 

เชอริล และ แอชลี่ โคล

5. Cheryl (คลิกฟังเพลงของ Cheryl ได้ที่นี่) สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

อีกหนึ่งศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปคนดัง จากวง Girls aloud ที่กลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวและกรรมการรายการ The X Factor คนนี้ เคยเป็นข่าวดังเมื่อเธอคบหานักฟุตบอลชาวอังกฤษ Ashley Cole จากทีมเชลซี จนได้แต่งงานในปี 2548 ก่อนจะฟ้องหย่าในปี 2553 จนเป็นข่าวดังเลย แต่หลังจากการหย่า เชอริล ก็ยังอยู่ในวงการเพลงและมีผลงานออกมาหลากหลายมาก

ฮิลลารี่ ดัฟ และ ไมค์ คอมรี่

6. Hilary Duff (คลิกฟังเพลงของ Hilary Duff ได้ที่นี่)

อดีตศิลปินนักแสดง จากช่องดิสนี่ย์อย่างฮิลลารี่ ดัฟเคยแต่งงานกับ Mike Comrie นักกีฬาฮ็อคกี้น้ำแข็ง ชาวแคนาดาในปี 2553 ก่อนจะเลิกกันในปี 2558 หลังจากที่มีลูกชายด้วยกัน และหลังจากที่หย่า ฮิลลารี่ก็กลับมาออกผลงานเพลง  Breathe In. Breathe Out ซึ่งสร้างความดีใจให้กับแฟนเพลงอย่างมาก เพราะหลังจากที่เป็นคุณแม่ คนส่วนใหญ่ก็แทบไม่ได้เห็นผลงานของเธอเลย 

เรดฟู และ วิคตอเรีย

7. Red Foo (คลิกฟังเพลงของ Red Foo ได้ที่นี่)

เชื่อว่าแฟนเพลงของหนุ่มหัวฟู สมาชิกวง LMFAO ผู้เป็นทายาทของเจ้าของค่ายเพลง Motown คนนี้อาจจะไม่เคยรู้ว่า เรดฟูเคยคบ Victória Azárenka นักเทนนิสหญิงแถวหน้าของโลกชาวเบลารุส และเคยเข้าชมการแข่งขันหลายครั้ง ก่อนที่จะเลิกกันสองปีหลังจากคบกัน และปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคงความเป็นเพื่อนอยู่

ชาคิร่า และ เจอร์ราด ปีเก้ 

8. Shakira (คลิกฟังเพลงของ Shakira ได้ที่นี่)

ซุปเปอร์สตาร์สาวชาว โคลัมเบียคนนี้ นอกจากจะเป็นศิลปินที่เซ็กซี่และมีผลงานเพลงดังโดนใจคนฟังชาวไทยมากมายแล้ว เธอก็เป็นแฟนของนักฟุตบอลชาวสเปนอย่าง เจอร์ราด ปีเก้ และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้แต่งงานและมีลูกชายอย่างน้องมิลานด้วย จัดว่าเป็นอีกคู่ศิลปินและนักกีฬาที่เหมาะสมกันมากอีกคู่เลย 

เจสสิก้า ซิมป์สัน และ  เอริค จอห์นสัน

9. Jessica Simpson (คลิกฟังเพลงของ Jessica Simpson ได้ที่นี่)

เวลาพูดถึง เจสสิก้า ซิมสัน ศิลปินแนวป๊อปจากเท็กซัสคนนี้ คนส่วนมากจะนึกถึงเรื่องความรักของเธอควบคู่ไปกับผลงานเพลง โดยเจสสิก้าเคยคบหานักกีฬาดังถึงสองคน เมื่อปี 2550-2552 เธอเคยคบกับ โทนี่ โรโม่ นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลทีม Dallas Cowboy จนทำให้แฟนๆโทนี่แอนตี้เธอ เพราะช่วงที่คบกัน โทนี่ฟอร์มตกอย่างมาก และล่าสุดเจสสิก้าก็แต่งงานกับ เอริค จอห์นสัน นักกีฬาบาสเก็ตบอล NFL ชื่อดัง จนได้เเต่งงานและมีลูกที่น่ารักถึงสองคน 

เอนริเก้ อิเกลเซียส และ แอนนา คูร์นิโคว่า

10. Enrique Iglasia(คลิกฟังเพลงของ Enrique Iglasias ได้ที่นี่) สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

ปิดท้ายด้วยศิลปินดังเชื้อสายลาติน ทายาทของนักร้องดัง Julio Iglasias เจ้าของยอดขายอัลบั้ม 137 ล้านชุด รวมถึงเพลงฮิตอย่าง Hero และเป็นซุปเปอร์สตาร์เพลงป๊อปลาตินของยุค แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า Enrique นั้นคบหานักเทนนิสหญิงชาวรัสเซีย Anna Kournikova มามากกว่า 10 ปีแล้ว เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นศิลปินที่ทำผลงานออกมาได้โดดเด่นแล้ว ยังมีชีวิตส่วนตัวที่น่าอิจฉาด้วย 

พวกเขาเหล่านี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของศิลปินที่มีแฟนหรือเคยคบหากับนักกีฬา และนอกจากศิลปินต่างชาติแล้ว ศิลปินไทยอย่าง เนย ซินญอริต้า ก็มีแฟนเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอย่าง เอ็ม สุทธินันท์ ด้วย ซึ่งถ้ามีโอกาส Sanook! Music จะนำเรื่องราวของศิลปินท่านอื่นมาให้ชมกันแน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมศิลปินซุปตาร์ที่มีแฟนเป็น "นักกีฬา" จนทำให้สื่อฮือฮา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook