ช็อค! Christina Grimmie ศิลปิน The Voice US ถูกยิงเสียชีวิต! | Sanook Music

ช็อค! Christina Grimmie ศิลปิน The Voice US ถูกยิงเสียชีวิต!

ช็อค! Christina Grimmie ศิลปิน The Voice US ถูกยิงเสียชีวิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวช็อควงการเพลง เมื่อกลางดึกวันที่ 10 มิถุนายน 2559 เกิดเหตุการณ์ยิงกันที่ The Plaza live venue สถานที่แสดงคอนเสิร์ตในเมืองออแลนโด้ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อมีมือปืนไม่ทราบชื่อก่อเหตุยิงปืนใส่ "คริสติน่า กริมมี่" ศิลปินจากรายการ The Voice USA จนได้บาดเจ็บสาหัสและยิงได้ตัวตายในที่เกิดเหตุ 

ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนขวัญอย่างมาก โดยคริสตีน่าถูกนำส่งเข้าโรงพยาบาลพร้อมอาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ตัวแทนของเธอจะออกมาแถลงว่า เธอได้เสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บ และขอให้เป็นกำลังใจให้ครอบครัวและเพื่อนของเธอในเวลานี้ โดย "คริสติน่า กริมมี่" จากไปด้วยวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น 

อนึ่งคริสตีน่าเป็นสมาชิกทีม อดัม เลอวีน ในรายการ เดอะวอยซ์ ยูเอสซีซั่น 6 ซึ่งสร้างความฮือฮาจากการทำให้โค้ชทั้ง 4 หันมาเลือกเธอ จนได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จากการร้องเพลง Wrecking ball  และมีผลงานเพลงตามมาหลังจากการประกวดอีกด้วย ก่อนหน้านี้เธอก็เป็นนักร้อง YouTube ใน account ชื่อ zeldaxlove64  มีคนติดตามมากมาย จนบางคลิปมียอดชมเกินร้อยล้านวิวอีกด้วย

คลิกชมคลิปการคัฟเวอร์เพลง Just a dream ของคริสตีน่าและ Sam Tsui ที่โด่งดัง

คลิกฟังเพลง It must be love - Christina Grimmie สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

ทีมงาน Sanook! Music ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของศิลปินดาวรุ่งในวงการเพลง และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเธอ รวมถึงแฟนเพลงของคริสติน่าในช่วงเวลาการสูญเสียนี้ด้วยครับ

คลิกอ่านข่าวความคืบหน้าของคดีได้ที่นี่ เผยโฉมหน้าฆาตกร มือสังหารนักร้องสาว Christina Grimmie

ขอบคุณภาพจาก Getty images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook