สลด! Adam Young สมาชิกดูโอพ่อ-ลูก Sockweb ฆ่าตัวตาย | Sanook Music

สลด! Adam Young สมาชิกดูโอพ่อ-ลูก Sockweb ฆ่าตัวตาย

สลด! Adam Young สมาชิกดูโอพ่อ-ลูก Sockweb ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดตำนานวงดูโอไกลนด์คอร์/เมทัลน่ารักน่าชังอย่าง Sockweb ที่สมาชิกเป็นคุณพ่อ Adam Young วัย 28 ปี และลูกสาววัย 6 ขวบ Joanie Young โด่งดังและเป็นที่กล่าวขวัญถึงในวงการเพลงเมทัลจากเพลง I Want Pancakes” ไปอย่างน่าเศร้า เพราะคุณพ่อ Adam Young ตัดสินใจจบชีวิตของตนเองด้วยการผูกคอในห้องใต้ดินของบ้านตัวเอง

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Sockweb - I Want Pancakes


สาเหตุยังไม่มีการระบุแน่ชัด หากแต่ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา Adam Young ถูกจับกุมตัวข้อห่าข่มขู่ ใช้อาวุธปืน บีบคอ กระทำความรุนแรง และทำให้ Ryden Armani แฟนสาวของเขาบาดเจ็บ ซึ่งเขามีนัดขึ้นศาลในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่เขาตัดสินใจฆ่าตัวตายเสียก่อน

เรื่องดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อทางด้านของคุณแม่ของ Adam Young ออกมาประกาศผ่าน Facebook ว่า ลูกชายของเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นคนทำร้ายแฟนสาวอย่างที่เขาถูกกล่าวหา ข้อหาทั้งหมดถูกยกฟ้อง พร้อมทั้งยืนยันว่ามีวิดีโอบันทึกภาพขณะที่แฟนสาวของเขาเองจัดการทำร้ายตัวเองทั้งหมด และยังต่อว่าคนที่ไม่เชื่อใจ Adam และหลงเชื่อคนที่ทำให้ Adam ต้องฆ่าตัวตายอีกด้วย

ทั้งนี้ แฟนสาวของ Adam ออกมาโพสผ่าน Twitter ว่าข้อหาทั้งหมดยังไม่ถูกยกฟ้องแต่อย่างใด และวิดีโอที่แม่ของ Adam พูดถึง เป็นภาพที่บันทึกอาการทางประสาทที่เกิดขึ้นจากโรคประจำตัวของเธอเอง อย่างไรก็ตามแม่ของ Adam ใช้บันทึกวิดีโอชิ้นนี้เป็นข้ออ้าง และความจริงคือเรื่องของการทำร้ายร่างกายยังคงเป็นเรื่องจริงที่ตัว Adam เองก็ยอมรับ อย่างไรก็ตามเธอเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวของเขาและเธอเกิดจากอาการผิดปกติของพวกเขาทั้งคู่ ไม่ใช่เรื่องนิสัยใจคอของฝ่ายชายแต่อย่างใด

Adam Young จากวง Sockweb และคู่หมั้นสาว Ryden Armani นักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่


ไม่ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นจากสาเหตุใด แต่คนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้เต็มๆ คือหนูน้อย Joanie ที่ตอนนี้อยู่ในวัย 10 ขวบ และต้องเติบโตโดยไม่มีพ่อ Sanook! Music ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ Young และหวังว่าเรื่องจะคลี่คลายลงด้วยดีในเร็ววันนะคะ

 

Source : metalinjection.net
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook