ทำความรู้จัก "อลิสา จณิน โวลล์มันส์" ศิลปินเสียงดีที่หน้าคล้าย "ใหม่ ดาวิกา" | Sanook Music

ทำความรู้จัก "อลิสา จณิน โวลล์มันส์" ศิลปินเสียงดีที่หน้าคล้าย "ใหม่ ดาวิกา"

ทำความรู้จัก "อลิสา จณิน โวลล์มันส์" ศิลปินเสียงดีที่หน้าคล้าย "ใหม่ ดาวิกา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครที่ได้ชมรายการ Thailand's Got Talent ซีซั่นที่ 6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา จะต้องทึ่งกับความสามารถของสาวลูกครึ่งเสียงดีอย่าง อลิสา จณิน โวลล์มันน์ กันอย่างแน่นอน เพราะเธอได้โชว์การร้องและเเร็พเพลง Love the way you lie ของ Eminem ได้สุดยอดมาก แต่หลายคนก็ยังไม่รู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน วันนี้ Sanook! Music เลยนำประวัติบางส่วนของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

คลิกชมการแสดงของ อลิสา บนเวที TGT ได้ที่นี่

นอกจากจะเป็นศิลปินเสียงดีที่มีใบหน้าคล้ายดารารุ่นพี่อย่าง ใหม่ ดาวิกา แล้ว เธอยังมีประวัติที่น่าสนใจด้วยเพราะคุณพ่อของเธอก็คือ ดร. ธอร์สเทน โวลล์มันน์ นักแต่งเพลงและนักดนตรีแจ๊สชื่อดัง ที่มีผลงานดังมากมาย และตอนนี้เธอกำลังศึกษาด้านดนตรีที่โรงเรียนนานาชาติ The British international school of Northern Thailand อีกด้วย


ภาพจาก Instagram ของ อลิสา 

และเธอมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองด้วย กับเพลง  Papers to the Roof ที่เธอได้ลงทุนเขียนเนื้อร้องเเละทำนองเอง ถ้าเราฟังงานเพลงของเธอจะรู้สึกเลยว่า ผลงานเพลงของอลิสานั้นออกมาดีไม่แพ้ศิลปินแถวหน้าหลายๆคนเลย

คลิกฟังเพลง Papers to the roof บน Soundcloud ของ อลิสา ได้ที่นี่


เชื่อว่าหลังจากนี้ ในรอบ Semi finale เราจะต้องได้เห็นการแสดงที่ไม่ธรรมดาของ อลิสา อีกเต็มๆ เพราะคราวนี้เธอจะได้ความช่วยเหลือจากทีมงานมืออาชีพ และหลังจากประกวดเราต้องได้เห็นผลงานของศิลปินที่ชื่อ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ออกมาให้ชมแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Thailand's got talent Instagram aliissajanine

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "อลิสา จณิน โวลล์มันส์" ศิลปินเสียงดีที่หน้าคล้าย "ใหม่ ดาวิกา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook