งานเข้า! "ปาร์คยูชอน" ศิลปินเคป๊อปดังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ | Sanook Music

งานเข้า! "ปาร์คยูชอน" ศิลปินเคป๊อปดังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ

งานเข้า! "ปาร์คยูชอน" ศิลปินเคป๊อปดังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นข่าวช็อคประจำสัปดาห์เลยเมื่อศิลปินชายชื่อดังอย่าง ปาร์ค ยูชอน อดีตสมาชิกวง TVXQ! ที่ตอนนี้มาเป็นสมาชิกวง JYJ ได้ถูกผู้หญิงที่ทำงานในสถานที่เที่ยวกลางคืนกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศเธอ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ศิลปินดังตกอยู่ในที่นั่งลำบากเลย 

ปาร์คยูชอน (ขวาสุด) และวง JYJ

โดยปาร์คยูชอนนั้นได้ถูกกล่าวหาจากผู้หญิงปริศนาที่ใช้ชื่อว่า ลี และแฟนหนุ่ม เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศใน ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนที่ทั้งสองจะขอถอนฟ้อง แต่ทว่าหลังจากนั้น ก็มีผู้หญิงรายที่สองได้ออกมาเเจ้งความกับยูชอน ว่าเธอก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศในสถานบันเทิงเช่นกัน โดยหญิงปริศนาได้เล่าว่าเหตุการณ์นั้นเกิดช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เเต่เธอไม่กล้าที่จะเข้าแจ้งความในตอนแรก เพราะคิดว่าบารมีความดังของยูชอนและวง JYJ จะทำให้คดีถูกมองว่าเป็นเรื่องแต่งขึ้นมา 

ยูชอน และสมาชิก วง JYJ กับการแสดงบนเวที Asian Games ในปี 2557 

และตอนนี้ทางค่าย C-jes Entertainment ต้นสังกัดของยูชอนก็ได้ออกมาแถลงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง และทางยูชอนก็เตรียมสู้คดีดังกล่าวด้วย และถ้าผิดจริง ทางศิลปินคนดังก็พร้อมจะออกจากวงการเพลงเกาหลีใต้โดยทันที ซึ่งในตอนนี้ ปาร์ค ยูชอน กำลังอยู่ในช่วงเกณฑ์ทหารตามกฎหมายเกาหลีใต้อยู่ 

และเหตุการณ์นี้ก็สร้างปัญหาให้ยูชอนอย่างมาก เพราะเเฟนเพลงหลายคนเริ่มออกมาต่อต้านเขา รวมถึงแฟนไซต์วง JYJ อย่าง DC JYJ Gallery ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกการสนับสนุน ปาร์คยูชอน แล้วด้วย หลังจากมีข่าวว่าศิลปินคนดังกล่าวได้เที่ยวในไนท์คลับที่มีการค้าประเวณี และเหตุการณ์นี้สร้างความเสียหายให้กับศิลปินคนดังอย่างมาก 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook