ฟิล์ม บงกช ดึง "ฟรัง ฮอร์โมน" มาแสดงเอ็มวีสุดเศร้า "ตัวปัญหา" | Sanook Music

ฟิล์ม บงกช ดึง "ฟรัง ฮอร์โมน" มาแสดงเอ็มวีสุดเศร้า "ตัวปัญหา"

ฟิล์ม บงกช ดึง "ฟรัง ฮอร์โมน" มาแสดงเอ็มวีสุดเศร้า "ตัวปัญหา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอยู่ในช่วงย้ายบ้านใหม่ในช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุด ฟิล์ม บงกช ก็มีผลงานเพลงใหม่ในรอบเกือบสองปี หลังจากได้ย้ายมาอยู่ค่าย Me Records โดยคราวนี้เธอมาพร้อมเพลง ตัวปัญหา เพลงร็อคบัลลาด ที่ได้ศิลปินชื่อดังมาเป็นผู้ทำเพลงให้ 

โดยเพลง ตัวปัญหา นั้นเป็นเพลงเศร้าที่พูดถึงการเป็นตัวปัญหาในสายตาคนที่เรารัก และที่เป็นแบบนั้นก็เพราะคนที่เรารักนั้นหันไปรักคนอื่นแล้ว ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ฟิล์มก็ได้เปลี่ยนการร้องให้หนักแน่นกว่าเพลงที่เธอเคยทำ โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการเขียนของ ฟองเบียร์ และได้เรียบเรียงโดย ศิลา มือกีต้าร์วง Zeal จนทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นเพลงร็อคบัลลาดที่เข้าถึงอารมณ์สุดๆ 

คลิกฟังเพลง ตัวปัญหา - ฟิล์ม บงกช ได้ที่นี่

และนอกจากจะได้นักแต่งเพลงมืออาชีพมาช่วยทำเพลงแล้ว มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้นักแสดงมืออาชีพอย่าง ฟรัง นรีกุล นักแสดงจากซีรี่ย์ฮอร์โมน มารับบทนักศึกษาสาว ที่ต้องรับรู้ความลับของคนที่เธอรัก และการแสดงของฟรังนั้นก็เศร้าและบีบคั้นอารมณ์ สมกับเป็นนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อตของยุคเลย

ภาพบางส่วนจากเอ็มวี "ตัวปัญหา" 

เชื่อว่าใครที่ได้ฟังเพลง ตัวปัญหา จะหายคิดถึงศิลปินเสียงดีอย่าง ฟิล์มแน่นอน เพราะเธอหายไปนานหลายปี แต่สิ่งหนึ่งเห็นได้ชัดเจนก็คือถึงแม้ว่าเธอจะหายไปนาน แฟนเพลงก็ยังถามถึงและรอคอยงานของเธอเสมอมา   

ขอบคุณภาพจาก Facebook Fymme Bongkot

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook