Tabasco กับเพลง “Loop” และ “ยานอนหลับ” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

Tabasco กับเพลง “Loop” และ “ยานอนหลับ” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

Tabasco กับเพลง “Loop” และ “ยานอนหลับ” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงดนตรีป็อบร็อคในเมืองไทย อาจจะไล่ชื่อกันยาวจนนั่งไล่ทั้งวันก็อาจจะยังไม่ครบ แต่หากจะหาวงดนตรีป็อบร็อคที่กลิ่นอายของดิสโก้ลงไปด้วย อาจจะตัดรายชื่อในมือทิ้งจนเหลือแค่หย่อมเดียวเล็กๆ ไล่ชื่อแค่ 1 นาทีก็หมด แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีวง Tabasco วงดนตรีสุดเก๋าที่ฝากผลงานให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สั่งสมประสบการณ์จากการขึ้นแสดงสดบนเวทีมานับไม่ถ้วน จึงทำให้เมื่อใดก็ตามที่สมาชิกแต่ละคนประจำที่บนเวที ทุกอย่างไหลลื่นจนดูเป็นธรรมชาติไปโดยปริยาย

คลิกเพื่อชมบทสัมภาษณ์ JOOX Live Interview – Tabasco

 

“Loop” ซิงเกิลสุดเศร้าเคล้าน้ำตา มีความโดดเด่นทั้งภาคดนตรีที่เข้มข้น ลงตัว และภาคเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่เสียใจจากความรักเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นความเศร้าที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ในช่วงหนึ่งของความรักที่เสียใจ ไม่สมหวัง ผิดหวัง เห็นตัวเองไร้ค่า เจ็บปวดทุกครั้งที่คิดถึงคนรักเก่า ใครที่เคยได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นปกติว่าบาดลึกหนักแล้ว ลองฟังเวอร์ชั่น live สดๆ จากห้องซ้อมดนตรีดู รับรองว่าจะต้องได้อารมณ์หนักกว่าเก่าแน่นอน

คลิกเพื่อชม Tabasco – Loop (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

มาถึงซิงเกิลล่าสุดอย่าง “ยานอนหลับ (ไลลา)” ที่ปรับเปลี่ยนในส่วนของดนตรีให้มีความกลมกล่อมมากขึ้น จากดิสโก้ร็อคสุดเผ็ดร้อน ก็เพิ่มส่วนผสมต่างๆ เข้าไปเพิ่ม จนตอนนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นอิเล็คทรอนิกป็อป และในส่วนของเนื้อร้องก็จะสดใสเพิ่มขึ้น เพราะเปรียบผู้หญิงที่แอบหลงรักว่าเป็นยานอนหลับ ได้เจอกันในฝันแล้วทำให้ไม่อยากตื่น เพราะในชีวิตจริงไม่ได้รู้จัก หรือสนิทสนมกันเหมือนในฝันนั่นเอง

คลิกเพื่อชม Tabasco – ยานอนหลับ (ไลลา) (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

ยังเหลืออีก 1 วงที่เราติดเอาไว้เมื่อคราวที่แล้ว UNITY โปรเจ็คพิเศษสำหรับสาวกฮิปฮอปโดยเฉพาะ เตรียมตัวมามันกันต่อกับเราได้ที่นี่เร็วๆ นี้ค่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook