ย้อนวันวาน "เป๊ก เปรมณัช" กับผลงานเพลงโดนใจวัยรุ่นในอดีต! | Sanook Music

ย้อนวันวาน "เป๊ก เปรมณัช" กับผลงานเพลงโดนใจวัยรุ่นในอดีต!

ย้อนวันวาน "เป๊ก เปรมณัช" กับผลงานเพลงโดนใจวัยรุ่นในอดีต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าวันนี้แฟนเพลงหลายคนต้องรู้สึกฟินเมื่อได้ชมคลิปการขอแต่งงานของ เป๊ก เปรมณัช นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง นิว นภัสสร สมาชิกวงดูโอ้ นิว-จิ๋ว กันแน่นอน ซึ่งทั้งสองนั้นเป็นคู่รักดาคาที่หลายคนชื่นชอบ แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า เป๊ก เปรมณัช นั้นในอดีตก็มีผลงานเพลงเป้นของตัวเองด้วย วันนี้ Sanook! Music เลยนำผลงานเพลงในอดีตของเป๊กมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร

โดย เป๊ก เปรมณัชนั้นเป็นดีเจที่หลายคนชื่นชอบในน้ำเสียง ทำให้เขาได้มีผลงานเพลงในอัลบั้มชุด R U hot enough? ที่เป็นอัลบั้มรวมผลงานเพลงของดีเจคลื่น Hot wave โดยในอัลบั้มดังกล่าว เป๊กได้ร้องเพลง คนใจร้อน และ เหตุผล 

คลิกฟังผลงานเพลงของ เป๊ก เปรมณัช จากอัลบั้ม R U hot enough? ได้ที่นี่


แต่ผลงานเพลงที่หลายคนที่โด่งดังที่สุดของเป๊ก ก็คือเพลง ง่ายง่าย จากอัลบั้มชุด One man story 2 ที่เป็นเพลงตัดพ้อที่โดนใจหลายๆคน ซึ่งนอกจากเพลง ง่ายง่าย เป๊กก็มีเพลง จักรวาล และ หยุดที่เธอ ที่ได้ร้องในอัลบั้มชุด One man story ด้วย และในปี 2555 เป๊กก็ได้กลับมาร้องเพลงประกอบละคร ทุกสิ่งคือเธอ ที่เป็นเพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม ด้วย

คลิกฟังเพลง ง่ายง่าย - เป๊ก เปรมณัช ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าเป๊กจะไม่ได้เป็นนักร้องจริงจัง แต่หลายคนก็ชื่นชอบในเสียงของเขามากมาย จนทำให้มีหลายคนชักชวนเขาไปร่วมงานด้วย และในอนาคตเราก็อาจจะได้ชมผลงานเพลงอื่นๆของเขาอีกก็เป็นได้  

ขอบคุณภาพจาก Instagram peckprem และ Musiccream

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนวันวาน "เป๊ก เปรมณัช" กับผลงานเพลงโดนใจวัยรุ่นในอดีต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook