Triumphs Kingdom เตรียมกลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบ 15 ปี! | Sanook Music

Triumphs Kingdom เตรียมกลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบ 15 ปี!

Triumphs Kingdom เตรียมกลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบ 15 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนคลับวง Triumphs Kingdom นั้นนอกจากที่มีความสุขที่ได้เห็นสองสาวได้แสดงด้วยกันตามงานคอนเสิร์ต ต่างๆแล้ว หลายคนก็มีความสุขกับการนำเพลงฮิตของสองสาวมาฟังใหม่ในหลายๆครั้งด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่าเข้าใจฉันผิด, ผ้าเช็ดหน้า ล้ำบึ้ก และอีกหลายบทเพลงฮิต ถึงแม้ว่าทั้งสองจะไม่มีผลงานใหม่มานานมากว่า 15 ปีแล้วก็ตาม

คลิกฟังเพลงฮิตของ Triumphs Kingdom ได้ที่นี่


โบ จอยซ์ Triumphs Kingdom ในปัจจุบัน

แต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เมื่อ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงชื่อดังที่ร่วมงานกับสองสาวตั้งแต่อยู่ค่าย Dojocity ได้โพสต์รูปใน Facebook แฟนเพจแล้วกล่าวว่า TK is Back!! และเตรียมฟังเพลงใหม่ของทั้งสองภายในอาทิตย์นี้ 


ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงอย่างมาก เพราะอัลบั้มเต็มชุดสุดท้ายของวงอย่าง TK VISION และอัลบั้มพิเศษอย่าง The best of TK FOREVER 99-01 นั้นปล่อยออกมาในปี 2544 และในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สองสาวก็มีแค่ออกงานคอนเสิร์ตเป็นส่วนใหญ่ กับการร้องเพลง จิงเกิ้ล 30 วินาทีให้กับโฆษณายากำจัดแมลงยี่ห้อหนึ่งเมื่อปี 2557 


ปกอัลบั้มชุด TK VISION ที่ปล่อยออกมาในปี 2544

โดยครั้งนี้ เพลงถึงจะมีแค่ชื่อเพลงออกมาแต่หลายคนก็เดาได้ว่า งานเพลงนี้จะมีความสดใสปนความแซ่บของ ไทรอัมส์ คิงดอม แน่นอน ซึ่งเชื่อว่าเมื่อเพลงนี้ออกมาจะต้องได้รับความนิยมมากมายแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boyd Kosiyapong Instagram Kiddybo และ Joyce_tk

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Triumphs Kingdom เตรียมกลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบ 15 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook