โปรเจ็ค Unity ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

โปรเจ็ค Unity ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

โปรเจ็ค Unity ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดท้ายกับ JOOX Live: Rehearsal Sessions ของเราด้วยโปรเจ็ค Unity ที่รวบรวมเอา 8 ดีเจ โปรดิวเซอร์ และศิลปินแนว Electronic Music ของเมืองไทยมาไว้ด้วยกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้เห็นดปรเจ็คสุดพิเศษแบบนี้ แฟนคลับขาแดนซ์ชาวไทยเตรียมแดนซ์ให้ลืมเหนื่อยกันไปข้างหนึ่งได้เลย

คลิกเพื่อชมบทสัมภาษณ์ JOOX Live Interview – Unity

 

เราถือโอกาสพามารู้จักกันพอหอมปากหอมคอสัก 2 วง เริ่มกันที่ “Bang Bang Bang” ที่เป็นการรวมตัวของ ขันเงิน สมาชิกไทยเทเนี่ยม และ คีซซี่ (โปรดิวเซอร์ คู่ใจที่ได้ร่วมกันทำงานให้กับวง ไทยเทเนี่ยม มาหลายปี) ที่เปิดตัวด้วยเพลง “พอแล้ว” ที่ได้ เป้ บดินทร์ วง Mild มาช่วยทำเพลงให้ด้วยอีกคน เห็นรายชื่อแต่ละคนก็น่าฟังแล้ว เวอร์ชั่นสดๆ จากห้องซ้อมดนตรีจะมัน จะแจ่.ขนาดไหน ต้องดูเลยค่ะ

คลิกเพื่อชม Bang Bang Bang – พอแล้ว (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

มาต่อกันที่สองคู่หูดูโอสุดเท่ “Make You Freak” ที่ประกอบไปด้วย ดีเจ T.VINN และ LINGOFKING ซึ่งอธิบายแนวดนตรีของทั้งคู่เอาไว้สั้นๆ ว่าเป็นแนว Electronic ที่เน้นดนตรีมากกว่าเนื้อเพลง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แนวดนตรี Big Room, Melbourne Bounce เป็นแนวเพลงที่เปิดในคลับทั่วไป แต่จะเอามาฟังผ่านวิทยุ หรือออกมาเป็นไฟล์เพลงก็สนุกไม่แพ้กัน

คลิกเพื่อชม Make You Freak – Go Away  (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

 ขอบคุณที่ติดตาม JOOX Live: Rehearsal Sessions กันนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกันด้วยล่ะ แต่รับรองว่าเราไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน เตรียมตัวพบกับ JOOX Live ครั้งหน้าเร็วๆ นี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook