The Veronicas กลับมาแล้ว! กับซิงเกิล Electronic Pop ใหม่ “In My Blood” | Sanook Music

The Veronicas กลับมาแล้ว! กับซิงเกิล Electronic Pop ใหม่ “In My Blood”

The Veronicas กลับมาแล้ว! กับซิงเกิล Electronic Pop ใหม่ “In My Blood”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่มากๆ สำหรับสองสาวฝาแฝดเสียงสวยจากออสเตรเลีย The Veronicas ที่อัลบั้มเต็มล่าสุดก็ตั้งปี 2014 นู่นเลย และปี 2015 ก็ตะลุยทัวร์ทั้งที่บ้านเกิด และฝั่งอเมริกา ยุโรป ฝั่งเอเชียเงียบกริบ แต่ล่าสุดสองสาวก็ปล่อยเอ็มวีใหม่ พร้อมเพลงใหม่ In My Blood” ที่มีความแดงฉายไปทั้งเอ็มวี และเพลงแนว Electronic Pop เต็มตัว ไม่เหลือเค้าโครงป็อปร็อคแบบ Avril Lavigne style อีกต่อไป (จริงๆ สองสาวก็ลุยทางนี้มานานพอสมควรตั้งแต่อัลบั้มสองแล้วแหละ)

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ The Veronicas – In My Blood

 

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ The Veronicas เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้ม 4 ที่กำลังจะวางแผนเร็วๆ นี้ (ยังไม่มีชื่ออัลบั้ม) โดยสำหรับเพลงIn My Blood” สองสาวยกเครดิตบางส่วนให้กับขุ่นแม่ Kylie Minogue ว่าได้แรงบันดาลใจในการทำดนตรีแดนซ์สวยๆ มาจากขุ่นแม่นี่แหละ นอกจากนี้ยังกลิ่นอายจางๆ ของ Robyn และ Texas อีกด้วย

หน้าปกซิงเกิล In My Blood” ก็แซ่บลืม! สองสาวบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากมิสทีค ใน X-Men และระบบอนาโตมีของมนุษย์ เปรี้ยวเผ็ดขนาดนี้ เลยต้องมีหน้าปกแบบ “ปลอดภัย” สำหรับเวอร์ชั่นของประเทศซาอุดิอาระเบียด้วย เป็นไงล่ะ

 


แฟนๆ รอฟังเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่แล้ว ก็อย่าลืมติดตามสองสาว Lisa และ Jess ในการเป็นโค้ชของรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง The Voice Australia เร็วๆ นี้ด้วยนะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook