เพชร AF3 ไม่หยุดล่าฝัน! 4 โค้ชแย่งตัวใน The Voice Chile | Sanook Music

เพชร AF3 ไม่หยุดล่าฝัน! 4 โค้ชแย่งตัวใน The Voice Chile

เพชร AF3 ไม่หยุดล่าฝัน! 4 โค้ชแย่งตัวใน The Voice Chile
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ทันได้ดู Academy Fantasia ซีซั่น 3 คงจะจำสาวน้อยเสียงดีคนนี้ได้ เธอก็คือ เพชร-พชร พูลสวัสดิ์ หรือ เพชร AF3 นั่นเอง หลังจากที่เธอออกจาก AF ในซีซั่นนั้นไปอย่างน่าเสียดาย ค้านความรู้สึกแฟนคลับอย่างมาก เพราะพลังเสียงของเธอไม่เป็นรองใครจริงๆ ล่าสุดเธอปรากฏตัวในรายการประกวดร้องเพลง The Voice ที่ประเทศชิลี (เพราะตอนนี้สาวเพชรอยู่ที่นั่น) โชว์พลังเสียงในเพลง I Kissed A Girl” ของ Katy Perry ได้อย่างน่าอัศจรรย์ มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ สร้างความประทับใจให้กับโค้ชทั้ง 4 ท่าน จนหันตบปุ่มกลับมาเลือกสาวเพชรทั้ง 4 ท่านเลยทีเดียว

 

คลิกเพื่อชม The Voice Chile | Pachara Poonsawat - I Kissed a girl

 

 

เห็นอย่างนี้แล้ว ตั้งแต่ออกจากบ้าน AF สาวเพชรไม่เคยละทิ้งความฝันในการเป็นนักร้องเลย เพราะนอกจากเพชรจะมีผลงานเพลง “ยิ่งร้ายก็ยิ่งรัก” ในอัลบั้ม School Bus รวมศิลปิน AF3 และเคยร่วมงานกับ จีน AF1 และ พัดชา AF2 ในโปรเจ็คพิเศษ Love to Share แล้ว หลังจากกลับไปเรียนต่อที่ประเทศชิลี ก็เคยลงประกวดรายการ The X Factor ของชิลีมาแล้ว และมีซิงเกิลภาษาอังกฤษและสเปนเพลง Tonight (Again!)” ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และยังลงแข่งรายการทำอาหารระดับโลกอย่าง MasterChef Chile อีกด้วย

 

คลิกเพื่อชม Pachara – The X Factor Chile (Audition)

 

 

คลิกเพื่อชม Pachara - Tonight (Again!) Official Video

 

 
เพชรในรายการ MasterChef Chile

เชื่อแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าเด็กไทยมีความสามารถในวงการเพลงได้ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เห็นอย่างนี้แล้วก็รีบเข้าไปติดตาม และให้กำลังใจเพชรกันได้ ที่ เฟซบุ๊ค Pachara Oficial และ Youtube Official Channel นะคะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ค Pachara Oficial

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพชร AF3 ไม่หยุดล่าฝัน! 4 โค้ชแย่งตัวใน The Voice Chile

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook