แฟนๆกรี๊ด! "SE7EN" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบสามปี | Sanook Music

แฟนๆกรี๊ด! "SE7EN" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบสามปี

แฟนๆกรี๊ด! "SE7EN" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบสามปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินเคป๊อปที่แฟนๆชาวไทยรู้จักเป็นคนแรกๆ เชื่อว่าชื่อของ Se7en หรือ ชเว ดองวุค ต้องเป็นชื่อที่หลายคนนึกถึงแน่นอน ซึ่งเซเว่นนั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดกับค่าย YG Entertainment และมีเพลงดังมากมายอย่าง Comeback to me และ Tattoo ที่ทำให้เขากลายเป็นศิลปินค่าย YG คนแรกๆ ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

คลิกฟังเพลงของ Se7en ได้ที่นี่

แต่ทว่าหลังจากปี 2556 หรือเกือบสามปีที่แล้วเขาก็ได้เข้ารับราชการทหารตามกฎหมายประเทศเกาหลีใต้ และหมดสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งเมื่อเขาปลดประจำการออกมา เซเว่นก็ออกมาเปิดค่ายเป็นของตัวเองอย่าง Eleven9 และได้เน้นกทำผลงานในฐานะนักแสดงมากกว่าการเป็นนักร้อง ทำให้ช่วงสามปีที่ผ่านมา เซเว่นไม่มีผลงานเพลงใหม่เลย 

และหลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆรอคอยมาเป็นเวลานาน เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เซเว่นก้ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ออกมาในที่สุดในชื่อ I'm Good พร้อมปล่อยคลิปเสียงร้องที่หลายคนคิดถึงออกมา จนทำให้แฟนๆดีใจกันอย่างมาก และในคลิปดังกล่าวก็ได้เขียนไว้ว่า เพลงใหม่ตัวเต็มจะออกมาในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้

คลิกชมทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง I'm Good - SE7EN ได้ที่นี่

เชื่อว่าแฟนๆเคป๊อปหลายคนต้องดีใจแน่นอน ที่ได้ชมข่าวนี้ เพราะเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว เซเว่นคือศิลปินเคป๊อปที่เป็นรักแรกของหลายๆคนเลย และการกลับมาครั้งนี้เชื่อว่าทุกคนต้องให้การต้อนรับเขาอย่างดีแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook SE7EN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook