"เสก โลโซ" ดึง "แสตมป์" ร้องเพลงดังในอดีต "เลิกแล้วต่อกัน" ซึ้งกินใจ! | Sanook Music

"เสก โลโซ" ดึง "แสตมป์" ร้องเพลงดังในอดีต "เลิกแล้วต่อกัน" ซึ้งกินใจ!

"เสก โลโซ" ดึง "แสตมป์" ร้องเพลงดังในอดีต "เลิกแล้วต่อกัน" ซึ้งกินใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอารมณ์ดี "แสตมป์ อภิวัชร์" กับการมาร่วมงานในโปรเจกต์พิเศษใน "อัลบั้ม 20 ปี โลโซ เราและนาย" ซึ่งจะเป็นการนำเพลงที่โด่งดังในอดีตของร็อกเกอร์รุ่นเก๋า "เสก โลโซ" มาคัฟเวอร์ใหม่จากศิลปินที่ชื่อดังจากหลากหลายค่ายเพลง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินคุณภาพทั้งนั้น

คลิกฟังเพลง เลิกแล้วต่อกัน - เสก โลโซ  (ต้นฉบับ)

และในซิงเกิ้ลแรก เปิดตัวก็คือนักร้องเสียงซึ้ง "แสตมป์ อภิวัชร์" ที่มาถ่ายทอดเสียงร้องในเพลง "เลิกแล้วต่อกัน" ให้อารมณ์เศร้าๆซึ้งๆ ไปอีกแบบ นุ่มละมุนชวนฟัง นำพาเพลงไปสู่อีกมิติของดนตรี ในส่วนของมิวสิควีดีโอ กำกับโดย อั๋น Duck Ba Doo ยิ่งได้นักแสดงถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไปด้วยกันไม่ได้ เศร้าอารมณ์สีเทาเข้าไปอีก

โดยบทเพลงนี้ "เสก โลโซ" แต่งเนื้อร้องและทำนองได้ซึ้งกินใจมาก และยังได้ถ่ายทอดการร้องอย่างบาดลึกกินใจชาวร็อกอย่างท่วมท้นในยุคนั้น ด้วยสไตล์การร้อง และเสียงกีต้าร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเพลงอยู่ในอัลบั้มชุด Entertainment (ปี พ.ศ. 2541) และเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลโซด้วย

ซึ่งใน "อัลบั้ม 20 ปี โลโซ เราและนาย" ยังมีอีกศิลปินมากมายที่จะทยอยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง อาทิ ปู BLACKHEAD , สิงโต นำโชค , พี่ปุ๊ อัญชลี ฯลฯ พบกับอัลบั้มในเต็มตุลาคมนี้ เท่านั้นยังไม่พอ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2559 ทุกท่านจะยังจะได้พบกับ "คอนเสิร์ต 20 ปี โลโซ เราและนาย" ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เป็นการกลับมาของพลังชาวร็อกที่จะต้องมารวมตัวกันที่นี่ ชมความยิ่งใหญ่ของเส้นทางลูกผู้ชาย "เสก โลโซ" งานนี้รับรองว่า Sanook!Music ไม่พลาดอย่างแน่นอน!! 

คลิกชมเอ็มวี เลิกแล้วต่อกัน - แสตมป์ อภิวัชร์ -อัลบั้ม 20 ปี โลโซ เราและนาย

คลิกชมเอ็มวี  เลิกแล้วต่อกัน - LOSO 

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB:sekloso.official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook