Britney Spears และศิลปินนับสิบ ร่วมร้องเพลง “Hands” อุทิศให้เหยื่อออแลนโด้ | Sanook Music

Britney Spears และศิลปินนับสิบ ร่วมร้องเพลง “Hands” อุทิศให้เหยื่อออแลนโด้

Britney Spears และศิลปินนับสิบ ร่วมร้องเพลง “Hands” อุทิศให้เหยื่อออแลนโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสลดที่ออแลนโด้ยังคงสร้างความสะเทือนใจให้ชาวอเมริกา และทั่วโลกอยู่จนถึงทุกวันนี้ เหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลกจึงรวมตัวกันเพื่อทำเพลงการกุศลชื่อ “Hands” เพื่อ มอบรายได้สมทบทุนช่วยเหลือครอบครัวของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

นำทีมโดย Britney Spears, Selena Gomez, P!nk, Jennifer Lopez, Meghan Trainor, Gwen Stefani, Jason Derulo, Mary J. Blige, Troye Sivan, Halsey, Tyler Glenn, Ty Herndon, Imagine Dragons, Juanes, Adam Lambert, Mary Lambert, the Trans Chorus of Los Angeles, Kacey Musgraves, MNEK, Alex Newell, Prince Royce, Nate Ruess, RuPaul และ Jussie Smollett

รายได้จากยอดขายของซิงเกิลนี้จะนำไปสมทบกองทุนสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศจากเหตุการณ์เหยื่อที่ผับ Pulse ในออแลนโด้ ฟลอริด้า ศูนย์ชุมชน GLBT (Gay, Lesbian, Bisexual, Transexual) ของฟลอลิด้ากลาง และ GLAAD หรือ องค์กรติดตามติดตามสื่อและข่าวสารเกี่ยวกับ LGBT

“Hands” เป็นผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของ Warner Chappell, Justin Tranter & Julia Michaels และ BloodPop โดย BloodPop เคยทำเพลงให้ Justin Bieber ในขณะที่ Justin Tranter เคยทำเพลงให้ Justin Bieber, Selena Gomez, DNCE, Fall Out Boy และ Gwen Stefani

โดยการทำเพลงในครั้งนี้ เนื่องมาจากเป็นการรวมตัว ร่วมมือร่วมใจของศิลปินที่ได้รับเชิญ และแสดงความจำนงอยากร่วมโปรเจ็คทั้งๆ ที่แต่ละคนก็คิวแน่นตลอด จึงเป็นการอัดเพลงทีละท่อนมารวมกัน เช่น  Mary J. Blige อัดเพลงที่นิวออร์ลีนส์ Britney Spears ที่เธาซันด์โอ๊คส์ P!nk ที่ซานต้าบาบาร่า MNEK ที่บ้านในลอนดอน Selena Gomez อัดเสียงในห้องสตูดิโอในรสบัส Adam Lambert ที่ลักซ์แซมเบิร์ก เป็นต้น

 

คลิกเพื่อฟังเพลง “Hands” - A Song for Orlando

 

 

Source : Billboard.com
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook