[Exclusive] "ดีเจโซดา" เผยอยากร่วมงานกับ Bodyslam หยอดหนุ่มไทยยิ้มมีเสน่ห์!! | Sanook Music

[Exclusive] "ดีเจโซดา" เผยอยากร่วมงานกับ Bodyslam หยอดหนุ่มไทยยิ้มมีเสน่ห์!!

[Exclusive] "ดีเจโซดา" เผยอยากร่วมงานกับ Bodyslam หยอดหนุ่มไทยยิ้มมีเสน่ห์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูดจริง ๆ

เธอมีเสน่ห์มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์....

 

แหมจะใครที่ไหนละก็ DJ.Soda สาวเกาหลีสุดฮอตที่โด่งดังเป็นพุลแตกจากท่าเต้นน่ารักๆ แต่เซ็กซี่ ที่หนุ่มไทยไฝ่ฝันถึงเมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 59) ทีมงาน Sanook!Music ได้คิวนัดสัมภาษณ์แบบ Exclusive กับเธอคนนี้ก่อนที่จะเริ่มงาน "10 ปี สานสัมพันธ์ ไทย กรุงโซล กับ คอนเสิร์ต Seoul Prime Concert in Bangkok 2016" ก็รีบเร่งไปอย่างไวถึงก่อนบ่าย 3 โมงเพื่อจะไปให้ถึงทันเวลานัดหมาย ทีมงานบอกเราว่านั่งรอก่อน เดี๋ยวทีมงานไปตามเธอลงมา ผ่านไปเกือบ 1 ช.ม. ทีมงานเดินมาบอกว่า โซดาเธอต้องไป SoundCheck ก่อนนะคะ

อ่ะไม่เป็นไรศรีทนได้ ผ่านไปอีก 1 ช.ม. รวมเป็นสองชั่วโมงผ่านไป เจ๊ก็นั่งรอต่อไปเสียงสวรรค์ก็บอกมาว่าเธอ SoundCheck เสร็จแล้วกำลังจะออกมานะ เราก็ดีใจๆ เตรียมพร้อมรออีกสักพักคาดว่า น้องนางเกาหลีคงไปตบแป้ง จัดชุดให้เพอร์เฟคก่อนจะเจอสื่อ 

และแล้ว 2 ชั่วโมงกว่าๆ (หลับไป 3 - 4 ตื่น) เราก็ได้เจอกับเธอ ที่มาพร้อมทีมงานเกาหลีกลุ่มหนึ่งและอีกหนุ่มตี๋หล่อสูงยาวเข่าดี ที่คอยประสานงานพูดคุยกับสื่อ (ไม่รู้ว่าผู้จัดการหรือเปล่า ซึ่งชะนีแอบปิ๊ง คริ คริ ไม่สัมภาษณ์ดีเจโซดาแล้วได้ไหม ฉันจะสัมภาษณ์ ผจก. นี่แหล่ะ) ดีเจโซดา เธอขาววิ๊ง ออร่ามากหน้าใสกิ๊ง ยิ้มแย้มตลอดเวลา รวมทั้งทีมงานของเธอก็ดูเป็นกันเองและยิ้มแย้มอารมณ์ดี คุ้มค่ากับการรอมา 2 ชม. กว่าค่ะ 

ต้องขอขอบคุณพี่ทีมงาน PR ที่ช่วยเป็นล่ามให้ในครั้งนี้ เรามารู้จักเธอ "ดีเจโซดา" ให้มากขึ้นกัน ไปค่ะ!!

ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานนี้

ได้ยินมาว่าเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อฉลองความสัมพันธ์ 10 ปีของกรุงโซล และกรุงเทพฯ  เลยรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้มาร่วมงานนี้ค่ะ

 

ศิลปินไทยที่ชื่นชอบ

ชอบ Bodyslam (บอดี้สแลม) ค่ะ เป็นวงดนตรีที่มีคาแร็คเตอร์ชัดเจน ทำเพลงดี เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับบอดี้สแลมมาแล้ว เราได้ขึ้นเวทีด้วยกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำเพลงด้วยกันค่ะ

 

พูดถึงซิงเกิลใหม่ล่าสุด  BBTAN และ การทำงานในครั้งนี้ เป็นอย่างไรบ้าง? 

 เพราะฉันชอบ Jelly Bear ค่ะ มันดูน่ารักดี ในเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีออกไปจะมีบรรยากาศของเทศกาลรื่นเริง มีเสียงปืนเสียงอะไรต่างๆ เพราะที่ผ่านมาฉันมีโอกาสได้ทำงานในบรรยากาศของงานเทศกาลต่างๆ ค่อนข้างเยอะ ฉันเลยนำไอเดียของงานเทศกาล งานวัดต่างๆ มาทำเพลง และประกอบมิวสิควิดีโอ นอกจากนี้ฉันคิดว่าหลายคนอาจจะกลัวเสียงปืน ฉันเลยเอาซาวนด์ของเสียงปืนมาปรับใช้ในเพลงใหม่เพลงนี้ด้วย ให้เพลงดูสนุกมากยิ่งขึ้นค่ะ

คลิกฟังเพลง  BBTan - DJ.SODA

 

ทำไมถึงชื่นชอบการเป็นดีเจ และ รักในเสียงดนตรี ตั้งแต่อายุเท่าไหร่  

ฉันชอบฟังเพลงค่ะ เริ่มชอบฟังเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี รู้สึกว่าทุกครั้งที่มีปัญหา หรือรู้สึกไม่สบายใจ ถ้าได้ฟังเพลงก็จะรู้สึกผ่อนคลาย และสามารถลืมปัญหาทุกอย่างไปได้ เลยคิดอยากจะทำเพลงให้คนอื่นๆ ได้ฟังแล้วรู้สึกดี ได้รับกำลังใจ และรู้สึกผ่อนคลายเหมือนที่ฉันรู้สึก

คิดว่าตัวเอง sexy ที่สุดตรงไหน

ไหล่ค่ะ (หัวเราะ) เพราะไหล่เป็นส่วนหนึ่งในร่างกายที่บ่งบอกถึงบุคลิกที่ดี ฉันชอบเลือกใส่เสื้อผ้าที่โชว์ไหล่ เพราะฉันรู้สึกว่าฉันใส่แล้วทำให้หัวไหล่ของฉันดูสวยมากขึ้น (ยิ้ม)

 

รู้สึกยังไงที่มีแฟนคลับหนุ่มๆ ชาวไทยคลั่งไคล้

ผู้ชายไทยยิ้มสวย มีเสน่ห์ ทุกครั้งที่ฉันเจอแฟนเพลงชาวไทย แล้วเขายิ้มให้ แล้วบอกว่าชื่นชอบในผลงานของฉัน ฉันก็รู้สึกมีความสุข ยิ่งเห็นทุกคนยิ้มในขณะที่ฉันแสดงอยู่บนเวที ฉันยิ่งมีความสุขค่ะ

ชอบอะไรที่เมืองไทยที่สุด

ชอบผัดไทยค่ะ เป็นอาหารไทยที่ชอบที่สุดเลยแล้วก็ชอบวัดด้วย เพราะเวลาเข้าวัดฉันจะรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกว่าวัดเป็นที่สงบ สวยงาม แต่มีอีกที่หนึ่งที่อยากไปแต่ยังไม่เคยได้ไป คือ ตลาดน้ำค่ะ ฉันเคยไปตลาดน้ำเล็กๆ ที่หนึ่ง แต่เห็นว่ามีตลาดน้ำที่ใหญ่ และมีชื่อเสียงอีกที่หนึ่ง ถ้ามีโอกาสก็อยากไปดู อยากไปเที่ยวที่นั่นค่ะ

 

มีอะไรจะบอกกับแฟนๆชาวสนุกไหม?

ตอนนี้ปล่อยเพลงตาม Social networks ต่างๆ ของฉันเรียบร้อยแล้วนะคะ ฝากผลงานใหม่ของฉันด้วยนะคะ หวังว่าแฟนๆ จะชอบกัน  เพราะฉันชอบเพลงนี้มาก อย่างที่ฉันบอกว่าเป็นเพลงที่รวมทั้ง Jelly Bear และงานเทศกาลต่างๆ ที่ฉันชอบ และฉันตั้งใจทำเพลงนี้มาก เลยหวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ [Exclusive] "ดีเจโซดา" เผยอยากร่วมงานกับ Bodyslam หยอดหนุ่มไทยยิ้มมีเสน่ห์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook