กรี๊ด! คิมคิบอม เดตกับอดีตสมาชิก 5Dolls ฮโยยอง? | Sanook Music

กรี๊ด! คิมคิบอม เดตกับอดีตสมาชิก 5Dolls ฮโยยอง?

กรี๊ด! คิมคิบอม เดตกับอดีตสมาชิก 5Dolls  ฮโยยอง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิมคิบอม หนุ่มแก้มป่องอดีตสมาชิก Super Junior และกำลังจะมีแฟนมิตติ้งในเมืองไทยเร็วๆ นี้ (คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดงาน) ถูกแฟนเพลงตาดี แอบเห็นอยู่กับสาว “ฮโยยอง” อดีตสมาชิกวงกรุ๊ปชายหญิง Co-Ed School และวงเกิร์ลกรุ๊ป 5Dolls แถมยังเป็นพี่น้องฝาแฝดกับ “ฮวายอง” อดีตสมาชิก T-ARA อีกด้วย


 
Co-Ed School



5Dolls




ฮโยยอง และ ฮวายอง


โดยที่แฟนคลับเล่าว่า เห็นเขาทั้งสองคนอยู่ด้วยกันตามลำพงสองต่อสอง ปราศจากผู้จัดการส่วนตัว โดยที่เครื่องบินจากสนามบินเจจู ไปสนามบินกิมโปดีเลย์ จึงได้เห็นทั้งคู่นั่งรอไฟลต์เครื่องบินอยู่ในสนามบินด้วยกัน และเมื่อทั้งคู่ขึ้นไปบนเครื่องบิน ก็เจอผู้จัดการส่วนตัวเรียบร้อย ผู้จัดการคนนั้นตะโกนเรียกสาวฮโยยองจากท้ายเครื่องบิน

ระหว่างที่นั่งเครื่องบิน คิบอมและฮโยยองนั่งติดกัน พิงไหล่หากัน โดยที่หนุ่มคิบอมยังให้สาวฮโยยองนอนบนแขนของเขาอีกด้วย ดูปุ๊บก็รู้ปั๊บว่ากำลังคบกันอยู่ หลังจากถึงที่หมาย ทั้งคู่ก็ขึ้นรถยนต์ไปด้วยกันอีกต่างหาก

แต่สุดท้ายเอเจนซี่ก็ออกมายืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้เดตกัน แต่รู้จักกันหลังจากถ่ายทำเว็บดราม่าของจีนที่มีชื่อว่า “On Air Scandal” (ชื่อเรื่องอย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งภาพที่แฟนคลับเห็น คือทั้งคู่บินไปเจจูเพื่อไปทำงานด้วยกันนั่นเอง

 

ทั้งตัวคิมคิบอม และฮโยยองเอง ก็เป็นอดีตไอดอลในวง K-POP ที่หันมาเอาดีทางด้านการแสดงอย่างจริงจังด้วยกันทั้งคู่ แฟนคลับของทั้งคู่ว่าไงคะ ถ้าทั้งคู่จะคบกันเราว่าก็โอเคนะ น่ารักดีออก

 

 

Source : AllKpop, Soompi
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook