Tabasco คัฟเวอร์ “What You Know” ของ Two Door Cinema Club | Sanook Music

Tabasco คัฟเวอร์ “What You Know” ของ Two Door Cinema Club

Tabasco คัฟเวอร์ “What You Know” ของ Two Door Cinema Club
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 ก.ค. 59 เรามีนัดกับ OD หรือเจ้าเดียวกันกับ Overdrive ผู้จัดคอนเสิ์ร์ตที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน นำทีมโดยพี่ปราชญ์ที่ทุกคนรู้จักกันดี 

โดยพี่ปราชญ์ให้เหตุผลที่เลือก Two Door Cinema Club มาเปิดคอนเสิร์ตในไทย เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของวง ว่าจะเป็นวงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เหมือนสมัยที่วงดังระดับโลกอย่าง The Beatles ที่เคยสร้างชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่อายุยังน้อยเช่นเดียวกัน 

นอกจากนี้ด้วยดนตรีที่มีเอกลักษณ์ และป๋าเต็ด ที่เคยติดต่อเพื่อจะพาวงมาแสดงในเมืองไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ต้องแคนเซิลไปเพราะอาการป่วยของนักร้องนำ ทำให้เห็นถึงกระแสตอบรับของแฟนคลับในไทยที่ค่อนข้างน่าพอใจ เมื่อโอกาสที่วงจะมาแถบเอเชียอีกครั้ง จึงรีบคว้าตัวมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยให้ได้

Tabasco หนึ่งในวงดนตรีที่มีโอกาสได้รับเลือกเป็นวงเปิดให้กับ Two Door Cinema Club (ถูกวางตัวไว้ตั้งแต่คอนเสิร์ตที่ถูกแคนเซิลเมื่อ 3 ปีที่แล้ว) กล่าวว่า สมาชิกในวงชื่นชอบ Two Door Cinema Club เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดนตรีของวงก็ได้รับอิทธิพลมาจาก Two Door Cinema Club อยู่บ้าง ดังนั้นจึงถือเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมเวทีเดียวกัน และจะเตรียมเพลงใหม่ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน เพราะทั้งเซ็ตเพลงเร็วล้วนๆ เอาใจแฟนเพลงให้เต้น ให้กระโดดกันจน “เท้าแตก” กันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

คลิกเพื่อชม Tabasco - What You Know (Two Door Cinema Club Cover)

Tattoo Colour เองก็ไม่น้อยหน้า เตรียมเซ็ตเพลงเร็วล้วนๆ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้มันกันจนลืมเหนื่อยตั้งแต่ช่วง opening act กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังพูดถึง Two Door Cinema Club ว่าเป็นวงอินดี้ที่ขยับมาเป็นวงระดับแมส หรือเมนสตรีม จนขยับมาเป็น headline ของเทศกาลดนตรีระดับโลกได้ไม่ยาก ด้วยเพลงที่ฟังง่าย ติดหูง่าย และไลน์กีต้าร์ที่มีเอกลักษณ์ ฟังแล้วรู้ทันทีว่าเป็น Two Door Cinema Club ไม่ใช่โอกาสง่ายๆ ที่เราจะได้เห็นวงดนตรีระดับนี้มาเล่นให้เราดูใกล้ๆ ขนาดนี้ แถมยังได้ดูเป็น full show แทนที่จะได้ดูแค่ไม่กี่เพลงตามงานเทศกาลดนตรีต่างๆ และทางวงจะเดินทางมาเล่นให้แฟนเพลงในบ้านเราได้ชมก่อนจะเดินไปร่วมงาน Summer Sonic ที่ญี่ปุ่นเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นจึงไม่ยากให้แฟนเพลงชาวไทยพลาดจริงๆ

 

 

เตรียมพบกับ OD Two Door Cinema Club วันที่ 17 ส.ค. 59 ที่ Show DC Oasis Outdoor Arena บัตรราคา 2,000 บาท (หน้างาน 2,500 บาท) ซื้อได้ที่ thaiticketmajor.com รายละเอียด คลิกที่นี่

Story & Photos : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook