Spice Girls เตรียมทำเพลงใหม่ “Song For Her” แต่อาจไม่เป็นซิงเกิล? | Sanook Music

Spice Girls เตรียมทำเพลงใหม่ “Song For Her” แต่อาจไม่เป็นซิงเกิล?

Spice Girls เตรียมทำเพลงใหม่ “Song For Her” แต่อาจไม่เป็นซิงเกิล?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่เราทราบกันไปแล้วว่า Spice Girls จะกลับมารวมตัวกันใหม่ภายใต้ชื่อ GEM โดยมีสมาชิกเพียงสามคนคือ Geri Halliwell (ตอนนี้เปลี่ยนเป็น Geri Horner แล้วนะจ๊ะ) Emma Bunton และ Mel B (ดูคลิปเปิดตัวชื่อวงใหม่ ที่นี่) ตอนนี้มีข่าวถึงเพลงใหม่ของพวกเธอกันแล้ว ว่าจะเป็นเพลงที่มีชื่อว่า Song For Her” (ไม่รู้ว่า Her ในที่นี้จะหมายถึงสมาชิกที่เหลืออีก 2 คนอย่าง Victoria Beckham และ Mel C หรือเปล่า) โดยทางทีมงานของ The Sun เป็นคนแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่น Demo พร้อมทั้งยืนยันมาว่า มันโอเคมากๆ เลยล่ะตัวเธอ ไม่รู้จะมาแนวแดนซ์กระจายอย่าง "Wannabe" หรือเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง "2Become1" เนอะ

 

แต่ถึงแม้ว่าจะได้ชื่อวงใหม่ว่า GEM แล้ว เพลง “Song For Her” ที่ร้องโดยสมาชิกที่เหลืออยู่ทั้ง 3 คน จะปล่อยเพลงนี้ภายใต้ชื่อวงเดิมว่า Spice Girls”  และสาวเสียงหวาน Emma Bunton ยังออกมายืนยันอีกด้วยว่า เพลงนี้จะยังไม่ใช่ซิงเกิลใหม่ของพวกเธอแต่อย่างใด แค่เข้าห้องอัด ทำเพลงออกมาสักเพลง เพราะพวกเธออยากทำเพลงด้วยกันเท่านั้น

ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าเราจะได้มีโอกาสฟังเพลงใหม่ของสามสาวได้เมื่อไร ช่วงนี้ก็ไปรำลึกถึงเพลงเพราะๆ ในเพลย์ลิส Best of Spice Girls กันดีกว่า มีแต่เพลงเพราะๆ ที่ช่วยเรียกความทรงจำสมัยก่อนมาได้เยอะเลยเนอะ ใครโตมากับเพลงของสาวๆ กลุ่มนี้เหมือนเราบ้าง?

 

 

Source : idolator.com
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook