5 Seconds of Summer ปล่อยเพลงใหม่ “Girls Talk Boys” ประกอบหนัง Ghostbusters | Sanook Music

5 Seconds of Summer ปล่อยเพลงใหม่ “Girls Talk Boys” ประกอบหนัง Ghostbusters

5 Seconds of Summer ปล่อยเพลงใหม่ “Girls Talk Boys” ประกอบหนัง Ghostbusters
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ถือเป็นอีกโอกาสดีๆ อีกโอกาสหนึ่งที่ 4 หนุ่ม 5 Seconds of Summer ได้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์รีเมคชื่อดังระดับโลกอย่าง Ghostbusters โดยมีชื่อเพลงว่า Girls Talk Boys” คราวนี้หนุ่มๆ มากับดนตรีแนวป็อบฟังค์ ที่มีกลิ่นอายของดิสโก และออกแนวเรโทรนิดๆ เหมาะกับหนังเก่าสุดคลาสสิกแบบนี้สุดๆ นอกจากนี้ยังดีไซน์การร้องเพลงที่ดูโตขึ้น ฟังแล้วลืมไปเลยว่าเป็นผลงานของวงดนตรีวัยรุ่นอายุ 20 กว่าๆ กันทั้งนั้น

 

คลิกที่นี่เพื่อฟัง  5 Seconds of Summer – Girls Talk Boys (OST. Ghostbusters)

 

โดย Girls Talk Boys” ได้โปรดิวเซอร์มือดีหลายคนมาช่วยรุมกันแต่งให้ ทั้ง Ammar Malik ที่เคยทำเพลงMove Like Jagger” ของ Maroon 5, John Ryan ที่เคยทำเพลง Fireball” ให้ Pitbull, Ricky Reed ที่เคยทำเพลง Tear In My Heart” ของ Twenty One Pilots และ Teddy Geiger ศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่เคยมีผลงานของตัวเองอย่างเพลงFor You I Will (Confidence)” และอยู่เบื้องหลังเพลง "Stitches"  ของ Shawn Mendes เพราะฉะนั้นรับประกันความติดหูได้เลย

น่าเสียดายที่คอนเสิร์ต 5 Seconds of Summer ในกรุงเทพบ้านเราผ่านไปแล้ว เพราะช่วงนี้เวลาหนุ่มๆ เล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็จะเล่นเพลงนี้แถมให้แบบ exclusive สุดๆ แต่ไม่เป็นไรเนอะ รออัลบั้มหน้าแล้วค่อยมาใหม่ดีกว่า ว่าป่ะ? ใครได้ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็นั่งฟัง soundtrack ไปด้วยแล้วกันนะ ส่วนเอ็มวี อดใจรออีกนิด มาเมื่อไร Sanook Music จะรีบอัพเดตทันทีเลยค่ะ

 

Story : Bella Luna

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 5 Seconds of Summer ปล่อยเพลงใหม่ “Girls Talk Boys” ประกอบหนัง Ghostbusters

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook