Miley Cyrus และ Alicia Keys กับหน้าที่ใหม่ กรรมการ The Voice US | Sanook Music

Miley Cyrus และ Alicia Keys กับหน้าที่ใหม่ กรรมการ The Voice US

Miley Cyrus และ Alicia Keys กับหน้าที่ใหม่ กรรมการ The Voice US
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแฟนเพลงของทั้ง 2 สาว Miley Cyrus น้องสาวสุดแก่นเซี้ยวเปรี้ยวลากดิน กับ Alicia Keys พี่สาวสุขุมนุ่มลึกน่ารักสุดสตรอง คอนเฟิร์มการมาร่วมงานกับทีมโค้ช The Voice US มาสักพักแล้ว ในที่สุดวิดีโอโปรโมตก็ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันเต็มตัวเสียที โดยทีมโค้ชในซีซั่นล่าสุด ซีซั่น 11 ในวันที่ 19 ก.ย. 59

โดยในวิดีโอโปรโมตกรรมการ The Voice US ชุดใหม่นี้ เผยให้เห็นถึงมุมที่สนุกสนาน และสดใสขึ้น เนื่องจากได้โค้ชที่เป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้นมาเป็น 2 คน ปะทะโค้ชผู้ชายเจ้าเดิมอย่าง Blake Shelton เจ้าพ่อเพลงคันทรี่ย์สุดโรแมนติก และ Adam Levine หนุ่มหล่อกระชากใจนักร้องนำ Maroon 5 ที่เหล่าแฟนเพลงชาวไทยน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี

 

คลิกเพื่อชมวิดีโอโปรโมตกรรมการ The Voice US

ใครที่สงสัยว่าใครจะนั่งแทนเก้าอี้ใคร แน่นอนอยู่แล้วว่าแมนๆ เฟี้ยวๆ อย่าง Miley Cyrus ต้องนั่งแทนหนุ่มมากความสามารถ Pharrel Williams ส่วน Alicia Keys ก็จะนั่งเก้าอี้แทนขุ่นแม่ Christina Aguilera นั่นเอง แน่นอนว่าทั้ง 2 สาวไม่ได้เดินเข้ามาเป็นโค้ช The Voice US ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนเคยถูกเชิญมาร่วมเป็นผู้ช่วยโค้ชแล้ว และแสดงฝีมือได้ดีเยี่ยมเลยด้วย

เป็นโอกาสที่ดีที่การเพิ่มกรรมการเป็นผู้หญิง 2 คนเท่าโค้ชผู้ชายแบบนี้ อาจจะทำให้เราได้โค้ชผู้หญิงที่นำทีมเป็นผู้ชนะได้เป็นครั้งแรกก็ได้ ยังไงเพื่อนๆ ก็เอาใจลุ้นกรรมการหน้าใหม่ (แต่ฝีมือไม่ใหม่) ทั้ง Miley Cyrus และ Alicia Keys ด้วยนะคะ

ps. ใครที่ชอบเพลงที่เปิดในวิดีโอนี้ เพลงนี้คือ DNCE - Cake by the Ocean นะคะ คลิกที่ชื่อเพลงเพื่อฟังได้เลย (เฉพาะผู้ใช้ VIP)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook