Troye Sivan ชวน Alessa Cara ถ่ายโฮมวิดีโอเอ็มวี “Wild” | Sanook Music

Troye Sivan ชวน Alessa Cara ถ่ายโฮมวิดีโอเอ็มวี “Wild”

Troye Sivan ชวน Alessa Cara ถ่ายโฮมวิดีโอเอ็มวี “Wild”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นเดี่ยวออกมารอบหนึ่งแล้ว กระแสตอบรับจากเพลงและเอ็มวีในตอนนั้นก็ดีเกินคาด กลับมาคราวนี้ Troye Sivan ศิลปินหน้าสวยก็ควงสาวน้อยพลังเสียงระดับมืออาชีพ Alessia Cara มาร่วม featuring ในเพลง Wild” กันอีกครั้ง และแน่นอนว่าถ้าจะโปรโมตเวอร์ชั่นใหม่ เอ็มวีก็ต้องมา งานนี้ขอบอกเลยว่า ใครที่หลงรัก Wild” เวอร์ชั่นปกติไปก่อนหน้านี้ จะต้องหลงรักเวอร์ชั่นใหม่ไปด้วยอย่างแน่นอน

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Troye Sivan - WILD ft. Alessia Cara

 

สาวๆ คนไหนที่ยังทำใจไม่ได้กับฉากสวีทหวานของ Troye กับแฟน ดูเอ็มวีนี้คงได้มีกรี๊ดลั่นบ้าน จิดหมอนจิ้นกัสุดฤทธิ์แน่นอน เพราะ Troye เล่นทำเอ็มวีเหมือน home video ถ่ายภาพบรรยากาศกิจกรรมที่ทำกับเพื่อน และแฟนหนุ่ม (ในเอ็มวี) อย่างเป็นธรรมชาติ ดูเรียลเสียจนนึกว่ากำลังดูหนังรักโรแมนติกเรื่องหนึ่งอยู่ แต่ก็นะ... คนเขารักกัน ต้องปล่อยเขาไป แม้จะรู้ว่าชะนีอย่างเราต้องอกหักกันไปตามระเบียบก็ตาม

แม้โดยส่วนตัวเราจะชอบ “Wild” เอ็มวีเวอร์ชั่นที่ถ่ายเหมือนเป็นซีรี่ยส์ Blue Neighbourhood ที่มีทั้งหมด 3 พาร์ท ประกอบด้วยเพลง Wild” “Fools” และ Talk Me Down” มากกว่า แต่รับรองว่า “Wild” เวอร์ชั่นใหม่ดูสดใส positive และยิ้มได้ตลอดที่ดูแน่นอน ชอบแบบไหน เลือกเสพได้ตามใจชอบเลย

 

คลิกเพื่อชม Troye Sivan – WILD (Blue Neighbourhood Part 1/3)

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook