"เสก โลโซ" แจมเพลงภาพยนตร์แนวแก๊งสเตอร์ ที่มี แจ๊ป-ฮิวโก้ นำแสดง!! | Sanook Music

"เสก โลโซ" แจมเพลงภาพยนตร์แนวแก๊งสเตอร์ ที่มี แจ๊ป-ฮิวโก้ นำแสดง!!

"เสก โลโซ" แจมเพลงภาพยนตร์แนวแก๊งสเตอร์ ที่มี แจ๊ป-ฮิวโก้ นำแสดง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากงานแสดงไปนานหลายปี ล่าสุดนักร้องหนุ่ม มาดเซอร์อย่าง เล็ก ฮิวโก้ ที่เอาดีด้านดนตรีจนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นนักร้องนักดนตรีที่หลายคนชื่นชอบผลงานเพลงของเขา ปีนี้เราจะได้เห็น เล็ก ฮิวโก้ ในภาพยนตร์เรื่อง Deadstock : รัก ปี ลึก ที่ควงคู่มากับนักร้องและนักดนตรีรุ่นน้อง อย่าง แจ๊ป เดอะ ริชแมน ทอย ที่โดดเข้ามาเล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก พร้อมทั้งแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ให้ด้วยกับชื่อเพลง “รักไม่มีราคา”

ซึ่งงานนี้ต้องบอกว่าโดนผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์อย่าง ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ นักสะสมของเก่าและรถคลาสสิค ผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงของเก่า กล่อมให้มาเล่นหนังเรื่องนี้ด้วยกัน เพราะเป็นหนังที่เล่าถึงความรัก ความผูกพันธ์ ของกลุ่มคนที่ เล่นของเก่า นักสะสมแผ่นเสียงและ ของหายาก

ทั้งสองคนรับบทเป็นนักดนตรีที่เดินตามความฝันในยุค 90s ทั้งแจ๊ป และ ฮิวโก้ เล่าว่า จริงๆ พวกเราทั้ง 2 คนเป็นนักดนตรีไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพแต่สำหรับเรื่องนี้ มันเป็นหนังที่บทเขียนมาเพื่อพวกเรามากเราสองคนเล่นเป็นนักดนตรีที่มีความฝันอยากมีเพลงฮิต อยากมีคอนเสิร์ต และอยากร้องเพลงไปตามฝันของเราเรื่อยๆ

ส่วนตัวแล้วเราสองคนรู้จัก กับ ชีวา ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ เรื่องนี้กันอยู่แล้ว เราเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน และเรายังสามารถพูดคุยกันได้ในทุกๆเรื่อง เช่นเรื่องเพลงเรื่องของเก่า ของสะสม งานนี้ ไม่ได้ตัดสินใจอะไรยาก บทคือบทของเรา และ หนังก็เป็นหนังของเพื่อนเรา พวกคุณอาจจะไม่ได้เห็นพวกเราในจอหนังบ่อยๆ หรอกนะ ถ้าเบื่อที่จะเห็นพวกเราบนคอนเสิร์ต ก็มาดูพวกเราเล่นหนังดูบ้าง ให้กำลังใจกัน พวกคุณรักผม พวกผมก็รักพวกคุณ ฝากผลงานด้วยนะครับ แจ๊ป และ เล็ก ฮิวโก้ กล่าว

Deadstock รัก ปี ลึก จะเข้าฉายในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ เป็นภาพยนตร์แนว “แฟชั่นแก๊งสเตอร์” เล่าถึงเรื่องราวมุมมองความรัก มิตรภาพ ความฝัน ผ่านชีวิตของ โละ (เนตั้น-แดนอรุณ รามณรงค์) ที่เติบโตมาและคลุกคลีมากับแวดวงของเก่าในยุคตลาดมืด เพราะกำพร้าตั้งแต่เด็ก มีเพื่อนคู่ใจแต่ต่างวัยอย่าง เจ๋ง ( แจ๊ป เดอะ ริชแมนทอย) ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เต๋า สมชาย / แจ๊ส ชวนชื่น / ฮิวโก้ จุลจักร / เมธินี กิ่งพโยม / โจ๊กเกอร์ / แอนนา ชวนชื่น / โบ๊ท วิบูลย์นันท์

เท่านั้นยังไม่พอจัดหนักด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ Deadstock รัก ปี ลึก อีกหนึ่งเพลง ที่ชื่อว่า Rock n Roll Star ที่ได้ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" มาขับร้องและร่วมเล่นในเอ็มวี เพิ่มดีกรีความมันส์ให้กับเพลงนี้อีกด้วย ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่คนดนตรีห้ามพลาด!!

คลิกชมเอ็มวี Rock n Roll Star - เสก โลโซ (เพลงประกอบภาพยนตร์ Deadstock รัก ปี ลึก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook