Rihanna เตือน! “อย่ามาจับโปเกมอนในคอนเสิร์ตฉัน” | Sanook Music

Rihanna เตือน! “อย่ามาจับโปเกมอนในคอนเสิร์ตฉัน”

Rihanna เตือน! “อย่ามาจับโปเกมอนในคอนเสิร์ตฉัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินหลายคนจะไม่พอใจที่แฟนเพลงบางคนถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอขณะชมคอนเสิร์ตสดๆ ในฮอล เพราะเหมือนไม่ enjoy the show ตรงหน้าสักเท่าไร เสียเงินเข้ามาดูก็ควรจะดูกันสดๆ ไม่ใช่มาดูผ่านเลนส์กล้องมือถือ แต่ล่าสุด Rihanna กล่าวเตือนแฟนเพลงกลางคอนเสิร์ตว่าจะไม่มีการเล่นเกม Pokémon Go จับมอนสเตอร์ในคอนเสิร์ตระหว่างที่เธอกำลังทำการแสดงอยู่เด็ดขาด

โดย Rihanna กล่าวกลางคอนเสิร์ตว่า “ฉันไม่อยากเห็นใครคุยแชทกับแฟน หรือแม้กระทั่งจับโปเกมอนในคอนเสิร์ตนี้” ขณะที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตในฝรั่งเศส ที่สาวริริเตือนแฟนเพลงแบบนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวว่าในคอนเสิร์ตของขุ่นแม่ Beyoncé มีแฟนเพลงเล่นเกมจับโปเกมอนระหว่างสาวบีกำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ต่อหน้าแฟนเพลงเต็มฮอล ในประเทศฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน สาวริริเลยอาจจะออกโรงขอเตือนไว้ก่อน

จริงๆ แล้วจะมองว่าเป็นสิทธิ์ของคนดูว่าจะทำอะไรก็ได้ในคอนเสิร์ตของศิลปินคนใดคนหนึ่งก็ไม่ผิดหรอกนะ แต่หากจะมองว่าการตั้งใจชมคอนเสิร์ต ชมการแสดงโชว์ของศิลปิน ก็เป็นการให้เกียรติศิลปิน ไม่รบกวนแฟนเพลงคนอื่นๆ รอบตัว และยังเป็นการเตือนสติว่าคอนเสิร์ตที่เรากำลังชมอยู่ ไม่ใช่ใครก็เข้ามาได้ (แม้ว่าบางคนอาจจะได้บัตรฟรีเข้ามาก็ตาม ยิ่งต้องรักษามารยาทเข้าไปกันใหญ่)

เพื่อนๆ ล่ะ คิดว่าถ้าเมื่อไรที่บ้านเราเล่นเกมนี้ได้ คิดว่าจะมีแฟนเพลงคนไหนไปเล่นเกมในคอนเสิร์ตแบบนี้บ้างหรือเปล่า?

 

 

Source : Shared News
Photo : Gettyimages
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook