Demi Lovato โวยใส่ Perez Hilton “หยุดไลค์โพสเกี่ยวกับ Mariah Carey สักที!” | Sanook Music

Demi Lovato โวยใส่ Perez Hilton “หยุดไลค์โพสเกี่ยวกับ Mariah Carey สักที!”

Demi Lovato โวยใส่ Perez Hilton “หยุดไลค์โพสเกี่ยวกับ Mariah Carey สักที!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากดราม่า Kim VS Tay ทำให้ชาวเน็ตตามอ่าน และเลือกข้างกันอย่างบ้าคลั่ง (อ่านรายละเอียดได้ ที่นี่) ล่าสุดมีดราม่าใหม่จากขวัญใจสาวดดิสนี่ย์เก่าอย่าง Demi Lovato ที่เป็นดราม่าต่อเนื่อง และมีทีท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ เสียด้วย แถมคู่พิพาทของเธอดันเป็นเจ้าของสื่อก็อปสิปออนไลน์ชื่อดังอย่าง Perez Hilton ด้วยเนี่ยสิ

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสาวเดมี่ตอบกลับโพสของใครคนหนึ่ง เป็นโพสรูป Mariah Carey และ Ariana Grande แล้วบอกว่า “เมื่อเธอสั่งสินค้าในออนไลน์ VS สินค้าที่ได้รับจริง” แล้ว Demi Lovato ตอบกลับไปว่า “คุณคิดผิดแล้วล่ะ มันต้องกลับกันต่างหาก”

 

งานนี้ถือเป็นการเปิดศึกกับบรรดาลูกแกะทั้งหลาย (แฟนเพลงของ Mariah Carey) ที่ไม่พอใจกับโพสของเดมี่ สื่อต่างๆ ก็ลงข่าวนี้มากมาย แต่เรื่องที่เดมี่ดูไม่ค่อยจะชอบหน้าป้ามารายห์เท่าไร ยังคงมีต่อภาค 2 เมื่อเดมี่คอมเมนต์เหล่าแฟนๆ ที่มาถล่ม social media ของเธอกลับไป โดยอ้างถึงกรณีที่ 2 สาว Jennifer Lopez กับ Mariah Carey ไม่ลงรอยกัน “เจนก็ปิดเรื่องนี้ไว้เงียบๆ แบบสวยๆ ไปน่ะแหละ แต่ฉันไม่กลัวที่จะด่าออกสื่อหรอกนะ เธอคนนั้นร้ายอย่างไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ถ้าถามว่ามีพรสวรรค์สุดๆ เลยไหม? ก็คงตอบว่าใช่ ยิ่งใหญ่เกินมนุษย์มนาไหม? ก็อาจจะ แต่ถ้าถามว่าหยาบคายโดยไม่จำเป็นไหม? ก็ต้องตอบว่าแน่นอนที่สุด”

แต่วันที่ 17 เม.ย. 59 ตามเวลาในแชท Perez Hilton เผยแพร่ screencap ข้อความที่เขาแชทกับ Demi Lovato ลงใน social media ซึ่งในข้อความเผยเห็นถึงสาวเดมี่เริ่มต้นแชทไปทักก่อน โดยบอกว่า ปล่อยเรื่องนี้ไปได้แล้ว” ด้าน Perez Hilton ก็งงพร้อมกับตอบไปว่า “พูดถึงอะไรน่ะ วันนี้ และช่วง 2-3 วันที่ผ่าน ฉันไม่ได้โพสอะไรเกี่ยวกับเธอเลยนะ” แต่ช็อตเด็ดอยู่ที่ เดมี่บอกว่าเปเรซ “กด LIKE” โพสที่เกี่ยวกับ Mariah Carey อยู่นั่นเอง เลยเป็นเหตุให้เธอฉุนจนต้องมาเคลียร์หลังไมค์

แน่นอน คนอย่าง Parez Hilton มีหรือจะยอม เขาอธิบายกลับไปว่า “ฉันก็ LIKE ทุกโพสที่มีคนส่งมาให้เขานั่นแหละ ขนาดโพสที่ด่าฉัน ฉันยัง LIKE เลย ไปเช็คได้” แต่ดูเหมือนสาวเดมี่จะยังไม่โอเค บอกว่า “ไม่เห็นจำเป็นเลย เพราะงี้แหละฉันถึง unfollow คุณ” คราวนี้แหละ เปเรซปรี๊ดแตกเลยจ้า ประกาศกร้าวใส่เดมี่ว่า “ฉันจะไม่เปลี่ยนวิธีการเล่น Twitter ของฉัน เพื่อให้เธอแฮปปี้หรอกนะ”

 

ไม่รู้ด้วยเหตุผลอันใด ผ่านมาอีกหลายเดือน เปเรซถึงโพสบทสนทนาเหล่านี้ลง Twitter ขึ้นมา และโพสจิกเดมี่ต่อไปเรื่อยๆ โดยบอกว่า “ถ้าไม่ทวีตที่ฉันกด LIKE ก็บล็อกฉันไปเลยเหอะ จริงๆ เล่น Twitter น้อยลงบ้างก็ดีนะ” ต่อด้วย “ฉันดีแฉพาะกับคนที่ดีด้วย ฉันเบื่อที่จะเฟคเป็นคนดีใส่เดมี่แล้ว!” รวมไปถึงเช็คโพสที่เดมี่ LIKE ใน Instagram ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือข้อความที่มีใครคนหนึ่งเขียนว่า I Love Kim Kadashian” บวกอิโมจิรูปหน้าหัวเราะน้ำตาไหล รูปยกนิ้วโป้ง และรูปปรบมือ ความร้ายของเปเรซเลยแคปหน้าจอหน้านั้นมาโพสใน Twitter พร้อมกับแท็คเดมี่ และ Taylor Swift มาดูอีกด้วย

ไงล่ะ! มีเรื่องกับใครไม่มี ดันมีกับคนอย่าง Perez Hilton ที่พร้อมจะขุดคุ้ย และแฉคนดังได้โดยไม่กลัวใครหน้าไหน คราวนี้สาวเดมี่ตกอยู่ที่นั่งลำบากแล้วล่ะ แต่แน่นอนว่าแฟนคลับของเธอก็คงยังอยู่ให้กำลังใจเธอ สนับสนุนผลงานของเธอต่อไป คราวนี้เพื่อนๆ จะ #teamdemi #teamperez หรือจะ #teammariah กันดีล่ะ?

 

Source : Buzzfeed.com, Theartofshade
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook