“ติว ดิษยา” สปาร์ครัก “อนันดา” ใจระทวยกลาง MV เธอเท่านั้น | Sanook Music

“ติว ดิษยา” สปาร์ครัก “อนันดา” ใจระทวยกลาง MV เธอเท่านั้น

“ติว ดิษยา” สปาร์ครัก “อนันดา” ใจระทวยกลาง MV เธอเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) การกลับมาของต้นตำรับซาวด์ 80 แห่งเมืองไทย ส่งเพลงใหม่ล่าสุด “เธอเท่านั้น” ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ในส่วนของมิวสิควีดิโอมีการที่นำเอาเรื่องของ Speed Date (สปีด เดท) มาเป็นการเล่าเรื่อง ที่มีกติกาง่ายๆ ว่าการเดทครั้งนี้มีเวลาให้ 5 นาที

ในการพูดคุยทำการรู้จักกันเมื่อหมดเวลาต้องลุกสลับคู่เพื่อไปคุยกับคนอื่นต่อ งานนี้นอกจากจะรับหน้าที่เป็นนักร้องแล้ว สาวติว ดิษยา ยังควบตำแหน่งนางเอกมิวสิควิดีโอด้วย และชายหนุ่มที่จะมาทำให้ใจของติวหวั่นไหวได้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากผู้ชายสุดฮอตระดับประเทศคนนี้ อนันดา เอเวอริ่งแฮม บอกเลยว่าแค่ยืนเฉยๆ ก็สามารถทำให้ใจระทวยได้คร่า

ซึ่งมิวสิควิดีโอนี้เป็นการกลับมาเล่นเอ็มวีอีกครั้งในรอบ 5 ปี!! ของหนุ่มอนันดา สำหรับมิวสิควีดิโอเพลง “เธอเท่านั้น” เป็นการกลับมารับงานแสดงในรอบ 4 – 5 ปี พอทางทีมงานติดต่อพร้อมส่งเพลงนี้มาให้ฟัง ได้ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยเป็นเพลงที่เท่มากประกอบกับไม่ได้เล่นมิวสิควีดิโอมานานแล้วก็เลยตัดสินใจรับเล่น การถ่ายทำในวันนั้นเป็นการทำงานสบายๆ แม้จะเป็นการเจอกันครั้งของผมและน้องติวแต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของติว ทำให้การทำงานในลุล่วงไปด้วยดีครับ ซึ่งผมรับบทเป็นผู้ชายที่มาเข้าร่วม สปีดเดท ด้วยทำให้เราได้เจอกับติวที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้แต่หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปดูในมิวสิควิดีโอครับ อนันดากล่าว

คลิกฟังเพลง เธอเท่านั้น - Kidnappers

ทางด้านติว (นักร้องนำ) ได้เผยถึงความรู้สึกในการถ่ายทำครั้งนี้ว่า ทางพี่แจน (ผู้กำกับ) เสนอมาว่าอยากเอาเรื่องของ Speed Date (สปีด เดท) เป็นการเดทที่ได้รับความนิยมในแถบอเมริกา, อังกฤษ ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเลยอยากเอากิจกรรมนี้มาเล่าในมิวสิควิดีโอ ด้วยความที่เพลงนี้เป็นการพูดถึงผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองพอเจอใครคนที่ใช่แล้วจะไม่ปล่อยให้หลุดมือไป อย่างในมิวสิควิดีโอจะเห็นว่าเราต้องเปลี่ยนคู่ทุก 5 นาทีถ้าคลิกกันก็คุยกันต่อ อย่างในเพลงนี้เราพูดถึงความรู้สึกเมื่อเจอคนที่ใช่ก็ไม่คิดที่จะมีใครอื่นแล้ว

ซึ่งผู้ชายที่จะสามรถทำให้เรารู้สึกเพียงแค่ได้สบตาแล้วรู้สึกรักจะต้องเป็นคนที่มีแรงดึงดูดมากๆ และคนเดียวที่แว๊บเข้ามาก็คือ พี่อนันดา ตื่นเต้นค่ะตั้งแต่ได้รู้ว่าพี่อนันดาตกลงรับเล่นมิวสิควิดีโอ ตอนแรกแอบกังวลนิดหน่อยเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของพี่อนันดา และความเป็นกันเองทำให้การทำสนุกสนานและชิลมาก

โดยเพลงนี้ยังคงความเป็น Electronic-Pop ที่ถูกวางดีไซน์ให้ฟังง่ายติดหู มีอารมณ์ความน่ารักสดใส เหมาะกับเนื้อหาเพลงในเชิงบวก รวมทั้งมีกลิ่นกลิ่นไอยุค 80's และ 90' ที่เราคุ้นเคยผสมกับเสียงทรงเสน่ห์ของ “ติว ดิษยา” ที่ฟังแล้วชวนให้ทุกคนหลงใหล จนต้องอยากลองตกหลุมรักใครสักคน…กับความรักในรูปแบบของ “Kidnappers” ที่จะทำให้ทุกคนคิดถึงช่วงที่เราได้ตกหลุมรักใครสักคนในโหมดวัยรุ่น

ที่มักจะมีความหวั่นไหว สับสน และผ่านบททดสอบลองใจต่างๆจนสุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ใจตัวเองว่า เราไม่มีทางมองใครได้อีกนอกจากคนนี้คนเดียวเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งมิวสิควิดิโอที่อยากให้คุณได้ลองชมกับ “เธอเท่านั้น” แล้วคุณจะรู้ว่าการตกหลุมรักใครสักคนมันทำให้เราสุขใจได้ไม่น้อย...กับอีกหนึ่งทางเลือกให้นักฟังเพลงรุ่นใหม่ได้ลิ้มลองรสชาติที่แตกต่าง!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ติว ดิษยา” สปาร์ครัก “อนันดา” ใจระทวยกลาง MV เธอเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook