5 เพลงสุดแซ่บ! ที่สาวสตรอง "ตีช่า The Face" อยากให้คุณลองฟัง | Sanook Music

5 เพลงสุดแซ่บ! ที่สาวสตรอง "ตีช่า The Face" อยากให้คุณลองฟัง

5 เพลงสุดแซ่บ! ที่สาวสตรอง "ตีช่า The Face" อยากให้คุณลองฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้รายการเดอะเฟสซีซั่น 2 จะจบไปนานแล้ว แต่กระแสของผู้ชนะอย่าง ตีช่า กันติชา ก็ยังคงเเรงไม่หยุด ซึ่งนอกจากความสวยแบบไทยและบุคลิกที่มีความเป็นตัวเองสูงที่ทุกคนชื่นชอบ เธอก็เป็นคนที่มีดนตรีในหัวใจด้วย และในโอกาสพิเศษที่เธอได้มาโปรโมทซีรี่ย์ชุดพิเศษ คนไม่มีแฟน ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลงฮิตของ เบิร์ด ธงไชย ทาง Sanook! Music เลยได้ตัดสินใจขอสัมภาษณ์ถึง 5 เพลงโปรดของเธอ รวมถึงเหตุผลให้กับแฟนๆที่ชื่นชอบเธอครับ 

1. Toxic - Britney Spears 

เพลงนี้ชอบทั้งเพลงและเอ็มวีด้วย เพราะมัน Entertaining คือฟังอยากลุกขึ้นมาเต้น อย่างท่อน I'm addicted to you Don't you know that you're toxic คือมีความเซ็กซี่ และมีความ Sassy คือชอบมาก 

คลิกฟังเพลง Toxic - Britney Spears

2. Whats Goes Around Comes Around - Justin Timberlake 

ชอบ จัสติน ทิมเบอร์เลค อยู่แล้ว เสียงเขาเซ็กซี่มาก และเพลงนี้ใช้อารมณ์ความรู้สึกมาก คือไม่เกี่ยวกับชีวิตมากเท่าไหร่ คืออารมณ์ผู้หญิงมีชู้และหนีไปกับเพื่อนของเรา คือเพลงมันมีสตอรี่ เเละเขามีเสียงที่ต้องหลงรักจริงๆ

คลิกฟังเพลง Whats Goes Around Comes Around - Justin Timberlake 

3. You Know You Like It - DJ Snake

คือเป็นเพลงใหม่ของ ดีเจ สเนค เพลงนี้มันมีดนตรีที่สนุกและพูดถึงการเอนจอยชีวิต เป็นเพลงที่ให้ลืมความเครียดได้ดีมาก

 คลิกฟังเพลง You know you like it - DJ Snake สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

4. Born to die - Lana del ray 

ลาน่าเป็นศิลปินคนโปรดเลย คือเขาไม่ได้แต่งเพลงเกี่ยวกับความรัก แต่จะเขียนอะไรที่ Deep มาก บางทีเขียนถึงความตายเลย เนื้อหาเพลงนี้มันพูดถึงการเกิดมาแล้วต้องตาย และจะพูดถึงความรักที่ไม่ได้แค่ฉันรักเธอ แต่พูดถึงอะไรที่มากกว่านั้น 

คลิกฟังเพลง  Born to die - Lana del ray สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

5. Habit (Stay High) - Tove Lo

เพลงนี้อาจจะมีเนื้อาพูดถึงการ High แบบความรู้สึกอาจจะเหมือนเรื่องยา แต่ความรู้สึกจริงคือแบบฉันรักเธอมาก ฉันชอบเธอมาก เป็นการเน้นอารมณ์และลืมเหตุผลไป คือช่าว่าเรามีเหตุผลนะ แต่เวลาถ้าเราฟังเพลงไหนแล้วมันมีผลต่ออารมณ์เรา ช่าว่ามันเป็นเพลงที่ดีนะคะ

คลิกฟังเพลง Habit (Stay High) - Tove Lo สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นนางแบบและนักแสดงแล้ว ตีช่า ก็เป็นอีกคนที่มีรสนิยมการฟังเพลงที่ไม่เหมือนใครด้วย และนอกจาก 5 เพลงที่เธอได้กล่าวมานี้ ทาง Joox และ Sanook! Music ก็มี Playlist เพลงโปรดของตีช่ามาให้ทุกคนได้ฟังเพลงโปรดอื่นๆของเธอด้วย ซึ่งแฟนๆของสาวตีช่าสามารถกดฟังเพลงเพลย์ลิสต์ดังกล่าวในบทความนี้ได้เลยครับ

Story : LEGENDARYPEPPER 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook