Mariah Carey เตรียมฉายรายการเรียลลิตี้ชีวิตตัวเองธันวาคมนี้ | Sanook Music

Mariah Carey เตรียมฉายรายการเรียลลิตี้ชีวิตตัวเองธันวาคมนี้

Mariah Carey เตรียมฉายรายการเรียลลิตี้ชีวิตตัวเองธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนที่ตามติดชีวิตแม่หมี Mariah Carey ผ่านทาง Instagram กันมาสักพักคงพอจะเห็นความเคลื่อนไหว และการเปลี่ยนแปลงของเธออยู่บ้าง ทั้งชีวิตอันแสบแฮปปี้ และทรวดทรงองค์เอวที่ตอนนี้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มโดยไม่ต้องเพิ่งรีทัชกันอีกต่อไป แต่ส่องไอจีอย่างเดียวมันจะไปพออะไร ว่าแล้วรายการเรียลลิตี้โชว์ของ Mariah Carey ฉบับสมบูรณ์ พร้อมฉายในช่อง E! วันที่ 4 ธันวาคม 2559 ปีนี้ ถือว่าเป็นของขวัญคริสต์มาส บวกของขวัญปีใหม่ให้เล่าลูกแกะเตรียมรอดูกันได้เลย

ในเรียลลิตี้ทั้งหมดก็จะมีบันทึกภาพจากเหตุการณ์ต่างๆ ของแม่หมี ไม่ว่าจะเป็นระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต  Sweet Sweet Fantasy Tour ท่องเที่ยวอิตาลีบนเรือสุดหรู และอาจจะมีภาพแต่งงานของแม่หมีกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐี James Packer อีกด้วยนะ

งานนี้ Mariah Carey บอกว่า เธออยากจะเก็บภาพบรรยากาศระหว่างทัวร์เอาไว้ เพราะก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้ทัวร์คอนเสิร์ตอีก และแน่นอนว่าถึงแม้การถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์แบบนี้มันจะน่ารำคาญสำหรับเธอที่หวงพื้นที่ส่วนตัวอยู่สักหน่อย แต่ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อนแฟนๆ โดยเฉพาะนั่นเอง

ว่าแล้วก็รีบปักหมด จดบันทึกในปฏิทินเอาไว้เลยนะ 4 ธันวาคม (หรืออาจจะเป็นเช้าวันที่ 5 ธันวาคมในบ้านเรา) เฝ้าหน้าจอเอาไว้เลย

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook