ดราม่า! Britney Spears เอ็มวี “Make Me…” ไม่แซ่บเหมือนภาพทีเซอร์! | Sanook Music

ดราม่า! Britney Spears เอ็มวี “Make Me…” ไม่แซ่บเหมือนภาพทีเซอร์!

ดราม่า! Britney Spears เอ็มวี “Make Me…” ไม่แซ่บเหมือนภาพทีเซอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่กี่วันก่อนมิวสิควิดีโอตัวเต็มเพลง Make Me…” ของ Britney Spears ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ที่รอคอยมาเนิ่นนานได้ชมกันสักที แต่ทว่า... แฟนๆ หลายคนแอบผิดหวังเล็กๆ เพราะภาพที่เห็นในเอ็มวี กับภาพหลุด คลิปหลุดก่อนหน้านี้มันเหมือนหนังคนละม้วนกันเลยทีเดียว

 

คลิกเพื่อชม Britney Spears - Make Me... ft. G-Eazy

 

ภายในเอ็มวีตัว official ที่ปล่อยออกมา เป็นเหตุการณ์เสมือนว่าแก๊งแม่บริทกับเหล่าเพื่อนสาวกำลังเปิดออดิชั่นผู้ชายน่ากินทั้งหลายมาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลง Make Me…” นี่แหละ ก็มีผู้ชายล่ำๆ มาโชว์เซ็กซี่ให้เหล่าแก๊งสาวได้เปรี้ยวปากกันไป

แต่เหตุการณ์ในเอ็มวีนี้ช่างสวนทางกับภาพใน Social Media ที่ขุ่นแม่บริทเคยโพสเอาไว้ เป็นภาพ Behind The Scene ของการถ่ายทำเอ็มวี Make Me…” ที่เต็มไปด้วยเหล่าแดนเซอร์ล่ำๆ (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ต่อได้ ที่นี่) ในห้องที่เหมือนอยู่ใต้ดิน และมี Pole Dance เก๋ๆ ทั่วห้อง ซึ่งแน่นอนว่าภาพเหล่านี้ไม่ปรากฏในเอ็มวีที่ปล่อยออกมาของสาว Britney เลย

ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดที่คาดว่าน่าจะเป็นเอ็มวีเพลงนี้นีแหละ (แต่ตอนนี้ถูกลบไปแล้ว) มีทั้งภาพ Britney เต้นกับแผงแดนเซอร์ล่ำๆ บริทเต้นอยู่ในกรงข้างริมสระน้ำในสภาพ Body Paint แบบร่างเปลือย และภาพบริททุ่มทีวีออกนอกห้อง ลงสระว่ายน้ำ

 

เลยเป็นข้อสันนิษฐานว่า เอ็มวีเพลงนี้ต้องมีการถ่ายทำใหม่แน่ๆ อาจจะเพราะมีสปอนเซอร์เข้ามาเพิ่ม หรือว่าเอ็มวีจะเซ็กซี่จนเกินไป เพราะเวอร์ชั่นใหม่นอกจากฉากเล้าโลมกับหนุ่มแล้ว ก็ไม่มีฉาก Body Paint ให้เห็นเลย และนี่ก็สามารถตอบข้อสงสัยของพวกเราได้ว่า ทำไมเอ็มวีถึงรอกันเนิ่นนานกว่าจะปล่อย ทั้งๆ ที่ซิงเกิลปล่อยออกมาโปรโมตตั้งนานแล้ว

เพื่อนๆ คิดว่ายังไงกันคะ อยากดูเวอร์ชั่นต้นฉบับกันหรือเปล่า?

 

 

Source : Buzzfeed
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook