รวมนักร้องสาว อึ๋มแล้วปัง คนจะดังช่วยไม่ได้!! | Sanook Music

รวมนักร้องสาว อึ๋มแล้วปัง คนจะดังช่วยไม่ได้!!

รวมนักร้องสาว อึ๋มแล้วปัง คนจะดังช่วยไม่ได้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ประโยคนี้ใช้ได้กับผู้หญิงทุกคน ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงก็ต้องมีความรักสวย รักงาม เหมือนกับเหล่าศิลปินตัวแม่ สุดแซ่บของวงการเพลงเหล่านี้ สวยได้เพราะศัลยกรรมที่ไปเติมแต่ง เสริมอึ๋ม ทรวงทรง ให้เตะตาสร้างความมั่นใจและเพิ่มจุดเด่นเน้นจุดขายให้ตัวเอง เพื่ออาชีพเพิ่มเสน่ห์ งานเงินเข้ามารัวๆ สวยเซ็กซี่ปุ๊บงานรุ่งเชียวค่ะ เวลาอยู่บนเวทีวาดลวยลายได้เต็มที่ ทั้งร้องทั้งเต้นไม่อายใคร



จ๊ะ อาร์สยาม

ทำมาเยอะ เจ็บมาเยอะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ที่ออกมาเปิดเผยถึงที่มาความงามของตัวเองแบบไม่มีแอ๊บว่า ทำศัลยกรรม เพิ่มความเป๊ะให้ตัวเอง เพราะความสวยพุ่ง อย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้ถูกเม้าท์อย่างสนุกปาก ว่าไปทำศัลยกรรมมาต่างๆ นานา เธอไม่สน เพราะนางออกมายืดอก ยอมรับแบบไม่อาย ว่า "สวยได้เพราะศัลยกรรม" ค่ะไม่ว่าจะทำตา หน้าอก ฯ ผ่านมาเยอะ สายแซ่บของวงการล่าสุดยิ่งปังกับเพลงมันส์ๆ "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์" จิกกัดกระแสโซเชียลแบบหยิกแกมหยอก รับรองความสนุกถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน

ทาทา ยัง

เรียกว่าเธอดังมาก เป็นเด็กที่เก่งมาก เสื้อผ้า ทรงผม วัยรุ่นยุคนั้นใส่ตามกันทั้งนั้น และเพลงของเธอดังและยังติดปากคิดหูจนทุกวันนี้ แถมยังโกอินเตอร์ออกเพลงสากล ศิลปินไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาและออกอัลบั้มกับค่ายโคลัมเบีย ของ บ.โซนี่ มิวสิค เธอคือต้นตำหรับ "โกอินเตอร์" สาวไทยที่มุ่งมั่นสู่ตลาดสากลอย่างจริงจัง ตั้งแต่สมัยร้องเล่น เต้นคล่อง สวยสะบัด จนกลายเป็นหน้าตาของเอเชีย และขึ้นแท่นดีว่าของเมืองไทย ภาพประทับใจคงหนีไม่พ้นครั้งปล่อยเพลงสากลออกมาใหม่ๆ เรียกได้ว่าลบคำสบประมาทของใครๆ แถมยังเปลี่ยนภาพลักษณ์ ให้สวยเซ็กซี่ อึ๋มอินเตอร์สุดๆ ไปเลย


หวาย ปัญญริสา

สลัดมาดแอ๊บแบ๊วมาโพสท่าเซ็กซี่เผยหน้าอกสุดอึ๋มลงในอินสตาแกรม จนทำให้หลายคนสงสัยว่า เจ้าตัวแอบไปขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอกมาหรือเปล่า เธอเปิดอกแบบหมดเปลือกที่ตัดสินใจไปทำก็เพราะว่าน้ำหนักลงไปเยอะด้วย พอน้ำหนักลง แล้วหน้าอกก็หายไปเลย เลยคิดว่ามันหายไปไหนหมด คืออยากมีเหมือนเดิม เพราะว่าตอนที่หวายอวบ ก็ค่อนข้างที่จะเป็นคนที่ดูเหมือนมีน้ำมีนวล มีหน้าอก มีก้น ก็คิดว่าจะทำอย่างไรดี อุตส่าห์ลดหุ่นมาขนาดนี้แล้ว อยากจะเซ็กซี่สักนิดไม่ได้เลยเหรอ และพอดีก็มีคนแนะนำด้วยก็เลยตัดสินใจทำ อีกอย่างคิดว่าเราโตพอแล้วที่จะไปทำได้  

เมื่อเห็นภาพลุคใหม่ของนักร้องสาว หวาย ปัญญริสา ที่ดูผอมเพรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าตาของเธอที่เปลี่ยนไปสุด ๆ ดูสวยใสแบบสาวเกาหลีมาก เรียกว่าเซ็กซี่มากขึ้นจริงๆ แถมความแซ่บแบบไม่แคร์ World คึกคักอีกครั้งเมื่อเธอคนนี้มา กับการก้าวแรกในบ้านหลังใหม่ Yes! Music ในเพลง “ชีวิตดี๊ดี (Very Well)” เพลงแด๊นซ์สุดมันส์ ที่ออกมาจากตัวตนของเธอทุกขั้นตอน เพลง ท่าเต้น เสื้อผ้า และ MV ครั้งแรก! ที่ได้มา Featuring กับ Timethai อวดหุ่นเฟิร์มสะกดทุกสายตา เรียกว่างานก็ดี รักก็รุ่งจ๊ะ


ฝ้าย แอมฟายน์

เธอยอมรับว่าเสริมหน้าอกเพื่อความมั่นใจ เรียกว่าเปลี่ยนลุคส์จากสาวห้าว มาเป็นสาวสวยเซ็กซี่เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวสวยเสียงดีอย่าง ฝ้าย แอมฟายน์ กับงานเพลงที่รู้จักกันดี “ดราม่า” เนื้อหาตัดพ้อประชดประชัน ที่มีประโยคโดนๆ โดนใจแฟนเพลง ที่ล่าสุดเจ้าตัวรวมรวมความกล้าขึ้นเขียงเพื่ออัพไซต์หน้าอกของตัวเองให้สวยอึ๋มขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวรอคุณแม่ไฟเขียวอยู่นานเกือบปี ถึงจะยังไม่มีงานเพลงใหม่ และเธอก็มีงานพิธีกรต่างๆ เรียกว่าฮอตไม่ขาดสาย


หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข

สาวอารมณ์ขันพริตตี้เงินล้าน เน็ตไอดอลสวยใส เรียกว่าความสามารถเธอรอบด้าน เธอคนนี้มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ถึงจะไม่ได้เพราะมากมาย แต่เธอก็เรียกว่ากล้าแสดงออกและนำเสนอความเป็นตัวเอง สนุกสนาน ชวนหัวเราะ ให้แฟนเพลงได้รับความบันเทิงอยู่ไม่น้อยกับบทบาทการเป็นศิลปิน นักร้อง สาวสวยสุดฮา บ้า รั่ว กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเธอ ในค่ายเพลง "Tomato stu" เพลงที่เข้ากับสไตล์สายฮา "แย้ลงรู" ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองมาในบทเพลง กับจังหวะเพลง และความมันส์ ทำให้คุณได้รู้จักตัวตนเธอคนนี้ในมุมศิลปินสาวสุดรั่ว และยังมีผลงานเพลงของวง 3.50 บาท ชื่อเพลง แซ้บฟ้อ ที่หญิงแย่ ร่วม Feat.แจ๊ส ชวนชื่น,โก๊ะตี๋ ช่วงนี้เธอแฮปปี้ ยัดอึ๋มใหม่ใหญ่กว่าเดิม อยากทำมานานแล้วเพราะว่าอันเก่ามันแอบเล็กไปนิดหนึ่ง 

เพราะมีแพลนถ่ายหวิว เหตุกลัวเต้าใหม่เสื่อมสมรรถภาพถ้าไม่ถ่าย โชว์ภาพกรีดรักแร้ยัดซิลิโคนอัปไซส์อึ๋ม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่าเพิ่งไปทำหน้าอกใหม่ ถามว่าโอเคมั้ย โอเคดีมากเลยหายไวมาก ประทับใจจุดประสงค์ในการทำครั้งนี้มันก็เป็นความต้องการส่วนตัว อยากเป็นผู้หญิงที่มีนมที่ใหญ่มาก ถามว่ามีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามามั้ย มีค่ะของเพลย์บอย ก็ต้องรีบฟิตหุ่น เราเป็นพวกมีความสุขกับการกินลองออกกำลังกายดูก่อน ศัลยกรรมถ้าเราเลือกหมอดีส่วนใหญ่ก็ออกมาดีนะ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรอยู่แล้ว

....อย่างไรก็ดีมันก็ต้องแล้วแต่ความเหมาะสมและกำลังทรัพย์ของตัวเราเองด้วย หรือใครชอบสวยใสแบบธรรมชาติก็ล้วนแต่มุมมองของแต่ละคนค่ะ แต่ควรการหาข้อมูลในการเสริมเติมแต่งให้ครบถ้วนไม่อย่างงั้นก็อาจจะมีผลเสียตามมาค่ะ อย่าจะเน้นว่าเรื่องราคาไม่ได้เป็นตัวกำหนดมาตรฐานการในรักษาหรือผลลัพธ์ที่ออกมาเสมอไป แต่ให้เน้นที่ความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก ควรศึกษาหาข้อมูลมากๆ ผลดีผลเสีย ขอคำแนะนำและเข้ารับการผ่าตัดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ควรให้คุณหมอแนะนำการเลือกซิลิโคนว่าการเลือก silicone ควรใช้แบบไหน ขึ้นอยู่กับรูปทรง สรีระเดิม โครงสร้างพื้นฐานหน้าอกเดิม เนื่องจากแต่ละคนมีพื้นฐานโครงสร้างและ ข้อจำกัดที่แตกต่างกัน แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับตกแต่งศัลยแพทย์จะดีที่สุด เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ  ขอบคุณข้อมูลจาก แพทย์หญิงวิทูสินี อยู่ดี (ศัลยแพทย์ตกแต่ง Plastic Surgeon) บีบี คลีนิก

 

ภาพประกอบจาก IG : kel_waiiwaii jaja_nongpanee , faiiamfinetataamitayoung

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมนักร้องสาว อึ๋มแล้วปัง คนจะดังช่วยไม่ได้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook