My Life As Ali Thomas กลับมาพร้อม “Cordelia” โฟล์คป็อบสไตล์อินเตอร์ | Sanook Music

My Life As Ali Thomas กลับมาพร้อม “Cordelia” โฟล์คป็อบสไตล์อินเตอร์

My Life As Ali Thomas กลับมาพร้อม “Cordelia” โฟล์คป็อบสไตล์อินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ฟังงานเก่าๆ อย่าง Daughter and Son” และ Winter’s Love” จนเบื่อกันไปข้างหนึ่งแล้ว ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะ My Life As Ali Thomas กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด Cordelia” ที่งานนี้ใครที่เป็นขอเพลงอินเตอร์ต้องตกใจ เพราะซาวนด์อินเตอร์มากเสียจนถ้าไม่รู้มาก่อน ก็ไม่มีใครเดาถูกแน่นอนว่าเป็นฝีมือการทำงานของคนไทยทุกกระเบียดนิ้ว

 

คลิกเพื่อฟัง Cordelia - My Life as Ali Thomas 【OFFICIAL MUSIC VIDEO

 

“Cordelia” เพลงโฟล์คร็อคที่โดนเด่นในเรื่องของเสียงริปกีต้าร์ที่ชวนให้นึกถึงซาวนด์ของ Coldplay หรือวงดนตรีแถบอังกฤษ บวกกับท่วงทำนองลอยๆ และเสียงเย็นๆ ของนักร้องนำอย่างสาวพาย ทำให้เพลงนี้ฟังดีฟังเพลินจนจบเพลงแบบไม่รู้ตัว (ซึ่งความรู้สึกนี้เคยเกิดขึ้นกับเราเมื่อตอนที่ฟังเพลง Daughter and Son ใหม่ๆ)

เพลง Cordelia” พูดถึงความรู้สึกของมนุษย์ ที่จมอยู่กับความคิด พิจารณาตัวเอง และมองคนรอบข้างด้วยมุมมองแบบบุคคลที่สาม ทำให้เพลงนี้มีความเป็นส่วนตัวเอามากๆ และสามารถสื่อสาร รวมไปถึงแทนความรู้สึกของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี

งานนี้ใครที่ยังหลงใหลในความเป็น My Life As Ali Thomas ในภาคดนตรีและเสียงร้องยังคงมีลายเซ็นของวงประทับเอาไว้อย่างชัดเจนเช่นเคย เพิ่มเติมคือเสียงริปกีต้าร์ที่ชัดเจน และพลิ้วไหวมากขึ้น เครื่องดนตรีแต่ละชิ้นประสานสอดคล้องให้เพลงออกมานุ่มนวลน่าฟังมากขึ้น เพลงติดหูมากขึ้น และที่สัมผัสได้อย่างชัดเจน งานนี้โกอินเตอร์ได้สบาย

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook