"เสก โลโซ" เปลี่ยนลุควัยรุ่นดึง กรีน ฟีทเจอริ่งเพลง "ซาตาน" | Sanook Music

"เสก โลโซ" เปลี่ยนลุควัยรุ่นดึง กรีน ฟีทเจอริ่งเพลง "ซาตาน"

"เสก โลโซ" เปลี่ยนลุควัยรุ่นดึง กรีน ฟีทเจอริ่งเพลง "ซาตาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Project ใหม่ของร็อกเกอร์รุ่นเก๋า "เสก โลโซ" กับซิงเกิ้ลพิเศษที่ได้นางเอกสาวเสียงดี กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือ กรีน AF5 มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วยในเพลง "ซาตาน" แถมยังทั้งร้องทั้งเต้นในเอ็มวี ในมาดร็อกเกอร์สาวสุดเซ็กซี่

ส่วนพี่เสกนั้นก็ไม่ธรรมดา ปรับเปลี่ยนลุคให้ดูเด็ก สไตล์การแต่งตัวที่ดูวัยรุ่นขี้น ซึ่งถ่ายทำเอ็มวีไปแล้วเมื่อวันก่อน โดยมี ผกก.อั๋น และโดยทีมงานดั๊กบาดูมาดูแลและกำกับเอ็มวีให้ แถมงานนี้แว่วว่า สาวกรีน - อัษฎาพร มีลุ้นจะได้ขึ้นคอนเสิร์ต 20 ปี โลโซ อีกซะด้วย

สาวกรีนได้เผยว่ารู้สึกดีใจและอึ้งมากที่ได้ร่วมงานเพราะไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับพี่เสกมาก่อน ซึ่งได้ทราบจากเลขาของ เสก โลโซ ว่าทางทีมงานของ เสก โลโซ ได้เห็นเราจากรายการเปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น2 ทางช่อง7 สี ของ "กรีน อัษฎาพร" ซึ่งในเทปนี้ได้รับโจทย์ให้เปลี่ยนหน้าเป็น "เสก โลโซ" Cover เพลง "ใจสั่งมา" ซึ่งเธอแปลงโฉมออกมาได้เหมือนมาก

จริตจะก้านท่าทางการเดินถอดแบบมาเป๊ะๆ ไม่เหลือเค้าโครงเดิมไว้เลย เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างท่วมท้น จึงเป็นที่มาของการได้ร่วมงานครั้งนี้ คาดว่ามิวสิควีดีโอ "เพลงซาตาน" แฟนเพลงคงได้ชมเร็วๆนี้แน่นอน อดใจรออีกนิดใช่ไหมค่ะพี่เสกขา!!

คลิกชมเบื้องหลังเอ็มวี "ซาตาน"

ภาพประกอบจาก IG : green_ausadaporn , FB : sekloso.official

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เสก โลโซ" เปลี่ยนลุควัยรุ่นดึง กรีน ฟีทเจอริ่งเพลง "ซาตาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook