Adele งานเข้า NFL บอกไม่เคยชวนมาเล่น Half-Time Show Super Bowl | Sanook Music

Adele งานเข้า NFL บอกไม่เคยชวนมาเล่น Half-Time Show Super Bowl

Adele งานเข้า NFL บอกไม่เคยชวนมาเล่น Half-Time Show Super Bowl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังคนละม้วนกันเสียแล้ว สำหรับนักร้องสาวชื่อดังจากเกาะอังกฤษอย่าง Adele ที่ ณ เวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ซ้ำยังกวาดพื้นที่สื่อ พื้นที่ในชาร์ตเพลง และรายได้จากการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนมีข่าวหลุดออกมาว่า Adele อาจถูกเลือกให้เป็นศิลปินทำการแสดงในช่วงพักครึ่ง หรือ Half-Time show ของงานแข่งอเมริกันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ของอเมริกาอย่าง Super Bowl ที่ก่อนหน้านี้มีแต่ศิลปินตัวเป้งๆ อย่าง Beyoncé, Coldplay, Bruno Mars, Katy Perry และอีกเพียบ

จนกระทั่งสาว Adele ออกมาให้ข่าวว่า เธอถูกเชื้อเชิญจากทีมงาน Super Bowl จริง แต่เธอต้องขอปฏิเสธไปเพราะสำหรับเธอเองคิดว่าเพลงของเธอ โชว์ของเธอ รวมทั้งตัวเธอเองไม่เหมาะกับการแสดงในระหว่างการแข่งขันกีฬาประจำชาติอเมริกันอย่างนั้น

แต่เรื่องกลับวุ่นวายขึ้นมาอีก เมื่อทาง NFL ผู้จัด Super Bowl และ Pepsi สปอนเซอร์หลักของงานนี้ออกมาบอกว่า “ไม่เคยส่งคำเชิญอย่างเป็นทางการไปถึง Adele เลย” และในตอนนี้ทีมงานกำลังยุ่งอยู่กับการจัดการแข่งขันอยู่ ยังไม่ได้มีการวางแผน หรือพูดถึงโชว์พักครึ่งการแข่งขันแต่อย่างใด คราวนี้กระแสชาวเน็ตจึงแบ่งออกเป็น 2 ส่วน บ้างก็เชื่อว่า Adele ได้รับการทาบทามจริง แต่อาจจะเป็นการทาบทามปากเปล่า หรือเปรยๆ เชื้อเชิญไปตามมารยาทก่อนหรือเปล่า แต่บางส่วนก็เชื่อฝั่ง NFL มากกว่า ว่าน่าจะยังไม่ได้เชิญใครเป็นพิเศษ และสาว Adele อาจจะเข้าใจผิด หรือกุเรื่องขึ้นมาเอง

สำหรับเรามองว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่สาว Adele จะกุเรื่องขึ้น เพราะสุดท้ายเธอก็ปฏิเสธงานนี้อยู่ดี แต่ถึงกระนั้นคำเชื้อเชิญจากทีมงานผู้จัด Super Bowl อาจเป็นคำเชิญที่พูดคุยกันเล่นๆ โดยยังไม่ได้รับการยืนยันจากผู้บริหารระดับสูงของ NFL ก็เป็นได้ แต่จะว่านั่งฟังเพลง “Hello” ในงานกีฬาสุดครึกครื้นฮึกเหิมมันก็แปลกๆ เหมือนกันเนอะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook