“พลพล” รวมพี่น้องร่วมค่ายเล่น MV หล่อแค่ไหนถามใจเธอดู!! | Sanook Music

“พลพล” รวมพี่น้องร่วมค่ายเล่น MV หล่อแค่ไหนถามใจเธอดู!!

“พลพล” รวมพี่น้องร่วมค่ายเล่น MV หล่อแค่ไหนถามใจเธอดู!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเสียงนุ่ม กลับมาแล้ว "พลพล พลกองเส็ง" กลับมาทั้งทีเลยจัดชุดใหญ่ชวน 4 หนุ่มหล่อ โบ๊ท The Yers / เชา COCKTAIL / แอร์ The Mousses / โจอี้ PARADOX นักดนตรีครอบครัวจีนี่ฯ มาเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “หล่อเลย” โดยเพลงนี้ โอม ค็อกเทล หยิบตัวตนของ พลพล ไปเขียน เนื้อร้อง-ทำนอง และเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

ถือเป็นความแปลกใหม่จาก พลพล ที่แฟนเพลงจะได้สัมผัส ซึ่ง พลพล เล่าว่าตอนที่เริ่มคุยเพลงใหม่ พี่นิคบอกว่าจะให้ โอม วงค็อกเทล มาช่วยโปรดิวซ์ให้ พี่นิคอยากให้มีอะไรใหม่ ๆ ในงานใหม่ของเรา จริง ๆ ผมกับ โอม รู้จักกันอยู่แล้วเวลาอยู่ที่ค่ายก็จะคุยกันสนุกสนานทะลึ่งตึงตัง

น้องเค้าก็เลยหยิบมุมนี้ไปเขียนเพลงขึ้นมา เนื้อหาเพลงคือหลาย ๆ คนที่จีบหญิงแต่ไม่มีความหล่อ ไม่มีความสามารถ แต่เค้าอาจจะเป็นคนดีมีน้ำใจ แค่นั้นก็หล่อแล้ว โอมเลยเขียนเพลงนี้ให้ผมเป็นสื่อกลาง การทำงานก็ดีเลย เราโทรปรึกษากันตลอดเวลา การร้องเป็นฟิลของผมส่วนภาคดนตรี โอม เค้าดูแล

ถือว่าแตกต่างจากงานที่เคยทำมามาก ๆ เพราะประโยคในเนื้อเพลงแบบนี้ผมไม่เคยร้องมาก่อนมันเกือบจะแร๊พอยู่แล้ว แต่พอร้องแล้วก็สนุกดี ไม่ได้ยากอย่างที่คิดมันก็ให้อารมณ์อีกแบบนึง เพลงนี้มีเสียงไวโอลินเพราะ ๆ จาก น้องแดน - คณิน อุดมมะระ มาเพิ่มความเป็นคันทรี่ร็อกอย่างที่ผมอยากได้ ส่วนไลน์กีตาร์ก็หนาขึ้น มีความร็อกขึ้น

มิวสิกวิดิโอเป็นเรื่องของผู้ชายคนนึงที่ไม่ได้หล่อมาก รับบทโดย น้องโอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ไปตามจีบผู้หญิงคือ น้องมะปราง - อลิสา ขุนแขวง แต่จะโดนเมินตลอดเวลาเพราะหน้าตาและฝีมือร้องเพลงจีบหญิงเนี่ย..มันแย่มาก แต่แล้วก็ได้แก๊งค์นักดนตรีหนุ่มหล่อฝีมือดีที่คัดแล้วคัดอีกจากวงต่าง ๆ ในค่ายจีนี่ฯ

คือ โบ๊ท มือเบสวงเดอะเยอร์ , เชา มือกีต้าร์วงค็อกเทล , แอร์ นักร้องนำวงเดอะมูส , โจอี้ มือกลองวงพาราด็อกซ์ และ น้องแดน มือไวโอลิน อีกคน มาช่วยสอนเล่นสอนร้องจนทำเพลงลงยูทูปจีบสาวได้ในที่สุด ต้องขอบคุณทุกคนที่มาช่วยทำให้เอ็มวีเพลงนี้หล่อเหมือนชื่อเพลง แต่จะหล่อแค่ไหนต้องดูกัน ซึ่ง พลพลไม่ได้มีซิงเกิ้ลมานานแล้ว แฟนๆ พลพล รอฟังเพลง “หล่อเลย” พร้อมกัน ในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “พลพล” รวมพี่น้องร่วมค่ายเล่น MV หล่อแค่ไหนถามใจเธอดู!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook