กันยามาเต็ม! 10 คอนเสิร์ตสุดฮอตที่ห้ามพลาดเด็ดขาด | Sanook Music

กันยามาเต็ม! 10 คอนเสิร์ตสุดฮอตที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

กันยามาเต็ม! 10 คอนเสิร์ตสุดฮอตที่ห้ามพลาดเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ถือเป็นปีทองของคอดนตรีอีกปีที่ได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตดีๆ จากศิลปินเก่งๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินไทย หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึง หากมีเงินตามดูได้ทั้งหมดก็ไม่ควรพลาดแม้แต่คอนเสิร์ตเดียว เพราะขอบอกเลยว่า “พลาดแล้วจะเสียใจ” จริงๆ

 

1. Chang Music Connection presents PACK 4 TURN BACK CONCERT

ใครที่รอคอยการกลับมาของ 4 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ปั๊บ POTATO, กวาง AB Normal, แบงค์ CLASH และ หนุ่ม KALA หลังจากให้แฟนคลับรอคอยกันยาวนานกว่า 12 ปี ในที่สุดพวกเขาก็กลับมารวมตัว เปิดคอนเสิร์ตกันอีกครั้ง คราวนี้แต่ละคนจะนำเพลงเก่ามาทำใหม่ในแบบฉบับของตัวเองออกมาได้น่าฟังมากขนาดไหน เตรียมฟังกันสดๆ ในคอนเสิร์ตกันได้เลย ขอแสดงความยินดีกับคนที่มีบัตรอยู่ในมือด้วย เพราะคอนเสิร์ตนี้ SOLD OUT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ : 3 กันยายน 2559
เวลา : 19.00 น.
สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

2. THE PALACE AND THE ORIGINALS

ชวนคุณพ่อคุณแม่ไปดูคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันได้เลย เพราะเป็นคอนเสิร์ตเรโทรที่รวมเอาเพลงเพราะจากโปรเจ็คพิเศษพิเศษ ที่เป็นการรวมตัวของศิลปินดังระดับตำนานเอาไว้ถึง 8 ท่าน ทั้งจี๊ ด รอยัลสไปรท์ส, จี๊ป วสุ พลอย, ต้น แม็คอินทอช, จืด ฟอร์เอฟเวอร์, สายชล ดิ อินโนเซ้นท์, พีรสันติ ดิ อินโนเซ้นท์ และ เต้ย อินคา ที่พิเศษกว่านั้นคราวนี้มี ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ มาร่วมแจมเป็นสมาชิกสุดพิเศษอีกคนด้วย

วันที่ : 4 กันยายน 2559
เวลา : 15.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106

3. SangSom presents Fullmoon Party Live In Bangkok

ใครจะไปคิดว่าจะเอาใจขาแดนซ์กันได้ถึงเพียงนี้ เมื่อมีการยกเกาะพะงันมาจัดฟูลมูนปาร์ตี้กันถึงกรุงเทพ สาวก EDM ทั้งหลายมามุงกันให้พร้อม เพราะงานนี้มีทั้ง Yellow Craw และ DJ Snake นำทีมเหล่าดีเจ เปิดปาร์ตี้สุดมันกันใจกลางเมืองหลวงกันแบบ 2 วันติดเลยทีเดียว

วันที่ : 8-9 กันยายน 2559
เวลา : 16.00 น.
สถานที่ : เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์

 

4. SIMPLE PLAN TAKING ONE FOR THE TEAM TOUR BANGKOK 2016

สาวกพังค์ป็อบที่คิดถึงเพลงวัยรุ่นมันๆ กระโดดกันทั้งคืนต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตนี้เด็ดขาด เพราะพวกเขาคือวงพังค์ป็อบจากแคนาดาขวัญใจวัยรุ่นชาวไทยที่มีเพลงดังอย่าง I’m Just A Kid” “Perfect” “Welcome to Me Life” และ “Shut Up” พวกเขากลับมาเมืองไทยเป็นรอบที่ 3 แต่คราวนี้ไม่เหมือนคราวอื่นเพราะมาเองวงเดียวไม่เอี่ยวกับใครอีกต่อไป เพราะฉะนั้นได้มันกันแบบเต็มโชว์แน่นอน

วันที่ : 8 กันยายน 2559
เวลา : 20.00 น.
สถานที่ : มูนสตาร์ สตูดิโอ (สตูดิโอ 8) ลาดพร้าว ซอย 80

 

5. Chang Music Connection Presents 'WHITEHAUS CONCERT'

เล่นยกศิลปินมาทั้งค่ายแบบนี้ ไม่ให้บัตร SOLD OUT ได้ยังไง เพราะดูรายชื่อแต่ละคนซะก่อน GETSUNOVA , JETSET’ER, ป๊อป ปองกูล, ลุลา, อะตอม ชนกันต์, แอมมี่  THE BOTTOM BLUES, เบล สุพล, MUZU และ โอ๊ต  ปราโมทย์ ปาทาน แต่ละคนมีเพลงฮิตที่คนไทยทั้งประเทศร้องตามกันได้มากมาย แล้วขนมากันหมดขนาดนี้ในคอนเสิร์ตเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

วันที่ : 10 กันยายน 2559
เวลา : 19.00 น.
สถานที่ : เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @CENTRALWORLD ชั้น 8

 

6. SOUNDBOX : PENTATONIX The World Tour 2016

หลังจากปีนี้เพิ่งจะจัด Charlie Puth ไป Soundbox โปรเจ็คพิเศษนี้ก็รีบดึงตัว Pentatonix กลุ่มศิลปินอะแคปเปลล่าระดับโลก เจ้าของยอดขายระดับแพลตตินัม และเจ้าของรางวัลแกรมมี่ มาเอนเตอร์เทนแฟนเพลงชาวไทยกันต่อทันที ใครอยากฟังเพลงเพราะๆ เวอร์ชั่นประสานเสียงกันสดๆ ด้วยตัวเองต้องรีบจองบัตรเลย เพราะขอบอกว่าเจ้าของยอดวิวใน Youtube กว่า 1,500 ล้านวิววงนี้ หากได้ฟังด้วยตัวเองจะต้องเป็นบุญหู เพราะฟังสดเพราะกว่าฟังผ่าน Youtube ล้านเท่าแน่นอน

วันที่ : 13 กันยายน 2559
เวลา : 19.00 น.
สถานที่ : เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @CENTRALWORLD ชั้น 8

 

7. 'โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง'

เทรนด์ย้อนรำลึกถึงอดีตกำลังมาแรง เลยทำให้ SOLD OUT ไปได้อย่างสวยงาม เพราะบรรยากาศสมัยเด็กที่ยังร่ำเรียนกันอยู่ กลุ่มเพื่อนสนิท และมิตรภาพในรั้วโรงเรียน และมหาวิทยาลัยจะกลับมาครุกกรุ่นอีกครั้ง หลายคนเลยรีบชวนเพื่อนมานึกถึงความทรงจำสมัยเด็กไปด้วยกันกับพวกเขา “เฉลียง” ใครที่ยังจำเพลง “นิทานหิ่งห้อย”  “เที่ยวละไม”  “ต้นชบากับคนตาบอด”  “นายไข่เจียว” ได้อยู่ล่ะก็ นี่คือคอนเสิร์ตที่คุณต้องการมาตลอดแน่นอน

วันที่ : 17 กันยายน 2559 เวลา 13.00 - 16.30 น.
วันที่ : 18 กันยายน 2559 เวลา 19.30- 23.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์

 

8. GRAND EX’ GRAND CONCERTS

เอาใจแฟนเพลงชาวอิสานตามคำขอ กับคอนเสิร์ตของวงดนตรีในตำนาน Grand Ex พร้อมต่อทัวร์ส่งความสนุกอีก 4 หัวเมือง หาดใหญ่ เชียงใหม่ อุดรธานี และหัวหิน เตรียมขนเพลงฮิตไปย้อนวันวานไปกับครอบครัว และเพื่อนฝูงกันได้เลย 3 ชั่วโมงเต็ม

วันที่ : 24 กันยายน 2559
เวลา : 18.00 น.
สถานที่ : Central Plaza Udonthani

 

9. คอนเสิร์ต อัสนี - วสันต์ 30 ปี สวัสดีครับ

ไม่มีคนไทยคนไหนไม่รู้จักพวกเขา และแน่นอนว่าไม่มีใครร้องเพลงของพวกเขาไม่ได้ เพราะพวกเขาคือสองพี่น้องที่สร้างสรรค์บทเพลงในตำนานมากมาย รวมไปถึงเพลงที่ทำให้เด็กๆ ทำชื่อกรุงเทพเต็มๆ ได้ และอีกเป็นร้อยๆ เพลงที่แปลกแหวกแนว แต่ติดหูและร้องตามได้อย่างสนุกสนาน ย้อนอดีตไปกับบทเพลงที่จะทำให้คุณรู้สึกกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งกับคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ กันค่ะ

วันที่ : 24-25 กันยายน 2559
เวลา : 19.00 น.
สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

10. Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok

ศิลปินระดับตำนานของโลกมาทั้งที จะให้พลาดได้ยังไง แถมยังควงศิลปินมากความสามารถระดับ American Idol มาเป็นนักร้องนำแทน Freddie Mercury ให้ด้วย งานนี้ร็อคได้ใจจนตายตาหลับแน่นอน ไปร่วมตะโกนร้องเพลง We Will Rock You” “We Are The Champion” และเพลงสุดคลาสสิก Bohemian Rhapsody” ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วันที่ : 30 กันยายน 2559
เวลา : 20.30 น.
สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

ชอบงานไหน จองบัตรงานนั้น อย่ารอจนขึ้น SOLD OUT อีกเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะขอบอกว่าบางศิลปิน ถ้าไม่ดูตอนนี้ก็อาจไม่ได้ดูอีกตลอดชีวิตเลยนะ now or never!

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook